Sợ chết khiếp trước sức mạnh của Kumanthong phiên bản Do Thái

Chúa Quỷ (Golem) mang tập tính của một đứa trẻ có phần vô tri nhưng tiềm ẩn một sức mạnh khó lường bảo vệ cho người nuôi nó và nếu người nuôi nó không cẩn thận sẽ gây ra cái kết chết chóc cho chính mình.

Câu chuyện của Chúa Quỷ (tựa gốc: Golem) kể về ngôi làng tách biệt với thế giới Kababalah nơi có những vị thầy tu tối thượng, cất giấu bí thuật triệu hồi những sinh vật hắc ám với sức mạnh vô cực.


Trailer phim kinh dị "Chúa Quỷ"

Khi ngôi làng đối mặt với sự diệt vong vì bị làng khác tấn công, em gái của Hanna bị đánh đến sẩy thai. Cô đã tìm mọi cách để học và sau đó thành công triệu hồi được Thạch Nhân để trả thù cho em gái đáng thương của mình.

Nhưng cô không biết rằng đó cũng là điều mà cô hối hận nhất sau này. Khi Thạch nhân được cô triệu hồi trong hình hài đứa bé con trạc tuổi với đứa con trai đã mất của mình, cô bị ám ảnh và xem nó như con trai mình.

Sợ chết khiếp trước sức mạnh của Kumanthong phiên bản Do Thái-1

Sợ chết khiếp trước sức mạnh của Kumanthong phiên bản Do Thái-2

Đứa bé Thạch Nhân nhanh chóng tiêu diệt hết toàn bộ kẻ thù của ngôi làng, nhưng cũng tiêu diệt cả những người cô hết mực yêu thương. Đến cuối cùng chính cô phải kết liễu Thạch Nhân vô tri mà cô vẫn tưởng nó là con trai đã mất của mình, liệu Hanna có thành công?

Trước khi ra mắt rộng rãi vào ngày 15/3 sắp tới, Chúa Quỷ đã xuất hiện tại hơn 20 LHP lớn nhỏ uy tính trên thế giới, điển hình như: SITGES – International Fantastic Film Festival (2018), FrightFest Film Festival (2018), MORBIDO Film Festival (2018), Busan International Film Festival (2018) ...cùng số điểm hơn 90% trên trang đánh giá phim Rottentomatoes.com.

Sợ chết khiếp trước sức mạnh của Kumanthong phiên bản Do Thái-3

Sợ chết khiếp trước sức mạnh của Kumanthong phiên bản Do Thái-4

Dưới đây là một số đánh giá từ các chuyên trang điện ảnh hàng đầu:

Chưa cần đến những mảng miếng jump scare thót tim hay giết chóc bạo lực, hai anh em nhà Paz đã sớm gieo rắc sự ám ảnh vào đầu khán giả thông qua hoàn cảnh đáng thương của nhân vật nữ chính.

Là một cô gái mạnh mẽ, sẵn sàng tranh đấu đến cùng trước mọi định kiến khắc nghiệt nơi cộng đồng, Hanna luôn khao khát nghiên cứu khoa học thần bí lẫn các loại bùa chú. Tiếc thay, nỗi đau mất đi đứa con trai độc nhất, cộng với việc phải lén lút theo đuổi đam mê dần khiến cô phát cuồng rồi mắc bệnh hoang tưởng” - HollywoodReporter.com

Khi xuất hiện dưới hình hài cậu bé, Golem lập tức lấy được sự đồng cảm nơi Hanna. Vốn bị cộng đồng hắt hủi vì chưa thể hạ sinh thêm con trai suốt bảy năm trời, cô xem Golem hệt như máu mủ ruột thịt.

Chưa kể biết bao phẫn uất cứ tích tụ theo năm tháng với gã chồng Benjamin (Ishai Golan), sợi dây liên kết giữa Hanna và Golem chính là điểm nhấn giúp bộ phim trở nên khác biệt, thậm chí đáng sợ hơn các tác phẩm có cùng chủ đề quỷ đội lốt người” - FlickeringMyth.com

Sợ chết khiếp trước sức mạnh của Kumanthong phiên bản Do Thái-5

Sợ chết khiếp trước sức mạnh của Kumanthong phiên bản Do Thái-6

Với phần hiệu ứng ấn tượng, bộ phim sẽ làm khán giả rùng mình trước sức mạnh khủng khiếp ở con quái vật. Có thể nói, Golem phiên bản Đông  Âu này vừa sở hữu những đặc điểm thường thấy nơi đám trẻ bị quỷ ám vừa nắm giữ sức mạnh tâm linh phi thường.

Dễ dàng lấy mạng người khác bằng khả năng nổ não, nó nhanh chóng khiến kẻ thù xâm lược phải khiếp sợ, nhưng cũng bị người dân trong làng xa lánh, cách ly” – adventuresinpoortaste.com.

“Không chỉ khéo léo gửi gắm thông điệp nữ quyền, The Golem còn làm sống lại quãng thời gian đen tối, ngập tràn định kiến và khủng bố về mặt tôn giáo, đức tin” – Popaxiom.com.

Sợ chết khiếp trước sức mạnh của Kumanthong phiên bản Do Thái-7

Chúa Quỷ - bộ phim được coi là Kumanthong phiên bản Do Thái khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15/3 và không dành cho khán giả dưới 18 tuổi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


kumanthong phim kinh dị

Tin tức mới nhất