Chị tư của Anh Vũ đã tới California, chuẩn bị nhận thi hài cố nghệ sĩ về Việt Nam

Vợ chồng anh chị tư của cố nghệ sĩ Anh Vũ đã bay từ New York đến California. Các đồng nghiệp của cố nghệ sĩ tận tình tiếp đón và chuẩn bị sẵn sàng cho khâu nhận thi hài về Việt Nam an táng.

Nam ca sĩ Leon Vũ, bạn thân của cố nghệ sĩ Anh Vũ là người được ủy quyền nhận thi hài đưa về Việt Nam an táng. Mới đây, anh vừa cập nhật thông tin vợ chồng anh chị tư của cố nghệ sĩ Anh Vũ đã bay từ New York đến California trong tối nay theo giờ Việt Nam để nhận thi hài em trai từ cảnh sát. Theo dự kiến, các nghệ sĩ hải ngoại sẽ tổ chức buổi lễ viếng người đồng nghiệp yêu thương của mình trước khi gia đình đưa anh về Việt Nam an nghỉ.

Chị tư của Anh Vũ đã tới California, chuẩn bị nhận thi hài cố nghệ sĩ về Việt Nam-1

Chị tư của Anh Vũ đã tới California, chuẩn bị nhận thi hài cố nghệ sĩ về Việt Nam-2
Vợ chồng chị tư của cố nghệ sĩ Anh Vũ đã đến California để nhận thi hài em mình

Hiện tại, bà bầu Thuý Uyển và nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chuẩn bị sẵn sàng nhà quàn để quan tài của nghệ sĩ Anh Vũ. Ai nấy đều xót xa và mong được nhìn mặt anh lần cuối.

Bên cạnh đó, ca sĩ Leon Vũ cũng đã phủ nhận thông tin nghệ sĩ Anh Vũ chết do tắm đêm: "Theo tôi biết thì anh Vũ không có tắm khuya, không đột quỵ, không ung thư lan tràn. Sau khi về nhà bạn tôi, lúc đó cũng hơi khuya, tìm đồ ăn đồ uống, ngồi nói chuyện trên trời dưới biển với bạn tôi rồi đi ngủ, đi ngủ không được mới ra tìm thuốc uống. Rồi lý do qua đời sao thì đến giờ vẫn chưa rõ".


Theo Người Lao Động


Anh Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao