Gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ bật khóc khi đính chính lại thông tin 'không nhờ Hồng Vân quyên góp tiền'

Gia đình Anh Vũ lên tiếng phản pháo lại thông tin "không nhờ Hồng Vân đi quyên góp" được chia sẻ trước đó.

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân công khai số tiền nhận được sau khi kêu gọi quyên góp để đưa thi thể Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam cũng như chuyển tới tay gia đình cố nghệ sĩ. 

Gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ bật khóc khi đính chính lại thông tin không nhờ Hồng Vân quyên góp tiền-1
Nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí tới nhà đưa số tiền nhận được sau khi quyên góp cho mẹ Anh Vũ.

Nữ nghệ sĩ cho biết chị cùng nghệ sĩ Minh Nhí đến tận nhà trao số tiền cho mẹ ruột của Anh Vũ lo liệu chuyện hậu sự.

"Hôm nay Vân đã đến gia đình Anh Vũ và đưa số tiền mà bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả gần xa gửi đến để trang trải chi phí đưa Anh Vũ trở về Việt Nam. Clip này là những thông tin chính xác nhất từ phía gia đình Anh Vũ. Vì tâm nguyện của chúng ta là đưa được Anh Vũ về Việt Nam mà không ngoài một mục đích gì khác. P/s: Căn nhà này là nơi Anh Vũ sinh sống cùng với mẹ ruột", Hồng Vân viết. 

Đính kèm là đoạn clip ghi lại giây phút nghẹn ngào khi nữ nghệ sĩ trao số tiền cho gia đình "má mì" Gái nhảy. Trước tình cảm của đồng nghiệp, khán giả dành cho con trai mình, mẹ Anh Vũ không khỏi xúc động. Bà gửi lời cảm ơn tới mọi người đã yêu mến và ủng hộ cho người con còn đang nằm nơi đất khách quê người. 


Clip Gia đình Anh Vũ phản bác lại thông tin không nhờ Hồng Vân quyên góp tiền.

Cũng trong cuộc trò chuyện, khi nhắc tới thông tin "Gia đình không nhờ Hồng Vân quyên góp tiền", em gái Anh Vũ lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định nói như vậy là sai hoàn toàn. 

"Gia đình hiện tại đang bối rối lắm. Từ hôm qua tới giờ tôi cũng chưa tiếp xúc với một nhà báo nào hết, người ta gọi điện cũng có, tới nhà cũng có nhưng tôi không cho vô nhà. Bởi gia đình tôi chưa có biết thông tin rõ ràng và không biết phải làm sao vì sự việc quá bất ngờ. Anh tôi tự nhiên qua Mỹ rồi mất thì còn đâu tâm trí để tiếp ai.

Sáng sớm, tôi đã báo với chị Vân 'Chị ơi, chị giúp giùm gia đình em với'. Đó là tôi nói chân thành, gia đình lực bất tòng tâm nên tôi nhờ chị. Tôi nhờ chị Vân như vậy đó chứ không tiếp xúc với ai hết. 

Tôi nghĩ nếu anh Vũ được về thì công lao của chị Vân rất nhiều. Lúc đầu gia đình không nghĩ sẽ đưa được anh Vũ về, chỉ bảo hỏa táng ở bên đó rồi đưa về. Chị Vân mới nói một câu: Làm mọi giá chị sẽ đưa Vũ về tới đây, cho má em", em gái Anh Vũ bật khóc. 

Gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ bật khóc khi đính chính lại thông tin không nhờ Hồng Vân quyên góp tiền-2
Nhận được sự đồng ý từ mẹ Anh Vũ, Hồng Vân mới lên mạng kêu gọi quyên góp.

Nghe lời tâm sự của em gái Anh Vũ sau khi nhận hung tin, Hồng Vân xin ý kiến về việc kêu gọi quyên góp từ phía mẹ nam diễn viên. Nhận được sự đồng ý của gia đình, nữ nghệ sĩ mới lên mạng xã hội nhờ mọi người chung tay giúp đỡ. 

Trước đó, khi nhận được hung tin Anh Vũ đột ngột qua đời, NSND Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi quyên góp, giúp đỡ gia đình nam diễn viên đưa thi thể về Việt Nam. 

Nữ danh hài cho biết, gia đình Anh Vũ có nguyện vọng đưa con trai về nơi chôn rau cắt rốn nhưng lực bất tòng tâm. "Gia đình của Anh Vũ và bạn bè, đồng nghiệp rất muốn mang thi thể của Anh Vũ về Việt Nam nhưng hiện lực bất tòng tâm. Nếu cố gắng lắm thì cũng có thể mang hài cốt của em về thôi. Đến cuối đời mà Anh Vũ vẫn phải tha phương, không được ở quê hương xứ sở thì tội quá. Mong mọi người giúp em lần cuối để được quê mẹ và cũng là để chúng ta gặp mặt em lần cuối", chị viết trên trang cá nhân. 

Gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ bật khóc khi đính chính lại thông tin không nhờ Hồng Vân quyên góp tiền-3
Hồng Vân quyên góp được số tiền gần 700 triệu đồng để đưa thi thể Anh Vũ về nước.

Chỉ sau 5 giờ đồng hồ lên tiếng, tài khoản của Hồng Vân đã nhận được số tiền gần 700 triệu đồng. "Vân nghĩ số tiền này đã đủ rồi, cộng thêm 100 triệu bên nhóm Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng với bên ông xã Lệ Quyên nên Vân nghĩ đã đủ để đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam rồi. Cho nên ngay sau đây Vân xin được khóa tài khoản và đây là thông báo chính thức từ phía Vân. Vân mong các bạn văn nghệ sĩ chúng ta chia sẻ giùm và Vân sẽ không nhận thêm bất cứ một đồng nào nữa. 

Thay mặt gia đình Anh Vũ, Vân chân thành cảm ơn tất cả bạn bè đồng nghiệp, quý khán giả gần xa đã ủng hộ và yêu thương Anh Vũ. Những thông tin về tang lễ của Anh Vũ, Vân sẽ cập nhật mỗi ngày trên Facebook cá nhân của mình. Xin cảm ơn mọi người", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Hồng Vân Anh Vũ

Tin tức mới nhất