Chí Nhân lộ ảnh đi ăn cùng gái lạ, rộ nghi án đã chia tay MC Minh Hà

Hình ảnh Chí Nhân và con trai đi ăn cùng cô gái lạ mặt đang thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Chí Nhân cùng con trai đi ăn với một cô gái lạ mặt. Một tài khoản cho biết, cô gái đi cùng Chí Nhân tỏ ra khá thân thiết và gọi con trai của nam diễn viên là "con". Trong suốt bữa ăn, cô cũng chăm sóc rất ân cần cho cậu bé. 

Không những thế, tài khoản đăng ảnh còn đặt câu hỏi về mối quan hệ của Chí Nhân và MC Minh Hà. Cụ thể, người này viết: "Nay đi ăn tình cờ gặp Chí Nhân dẫn con trai đi với bạn gái. Thấy bà này chăm sóc và gọi Be (con trai Chí Nhân - Thu Quỳnh) là con ân cần lắm. Thế là đã chia tay Minh Hà rồi sao?". 

Chí Nhân lộ ảnh đi ăn cùng gái lạ, rộ nghi án đã chia tay MC Minh Hà-1
Chí Nhân lộ ảnh đi ăn cùng gái lạ, rộ nghi án đã chia tay MC Minh Hà-2
Chí Nhân bị bắt gặp đi ăn cùng con trai và cô gái lạ mặt.

Ngay khi chia sẻ, bài viết về Chí Nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thắc mắc về mối quan hệ hiện tại giữa nam diễn viên và cô gái trẻ, cũng như với MC Minh Hà. Thậm chí, một số ý kiến nhận định ông bố một con và MC Minh Hà đã chia tay sau thời gian hẹn hò.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng bức ảnh Chí Nhân và con trai đi ăn với cô gái lạ không nói lên điều gì, vì cũng có thể người này là em gái, người quen hay họ hàng. Bằng chứng đưa ra vẫn chưa đủ sức thuyết phục dư luận. 

"Sao bạn biết đó là bạn gái? Lỡ em họ, bạn bè thân thiết thì sao?"; "Quan trọng phải xem thái độ, cử chỉ hai người với nhau như nào, chứ mới thế này chưa khẳng định được là bạn gái. Bởi vì cũng có thể là em gái, chị gái, họ hàng..."; "Có thể là em họ thì sao?"; "Hình như bạn bè thôi"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Chí Nhân lộ ảnh đi ăn cùng gái lạ, rộ nghi án đã chia tay MC Minh Hà-3
Minh Hà khẳng định vẫn độc thân.

Giữa lúc dư luận đang "đoán già đoán non" về mối quan hệ của Chí Nhân và cô gái lạ mặt, Minh Hà cũng có động thái bất ngờ. Trên trang cá nhân, nữ MC khẳng định những mục tiêu trong năm cô đã hoàn thành, duy chỉ có "anh người yêu" là chưa. Đây được xem là lời tuyên bố độc thân chứ không phải đang hẹn hò như những gì cư dân mạng đồn đại. 

Từ lời ẩn ý độc thân của Minh Hà, kết hợp với thông tin Chí Nhân đi ăn cùng gái lạ, nhiều người cho rằng hai người đã thực sự đường ai nấy bước. 

Trước đó, Minh Hà từng bị xem là người thứ ba chen ngang phá hoại hạnh phúc của Chí Nhân và Thu Quỳnh. Cụ thể, vào tháng 11/2015, Chí Nhân và MC Minh Hà bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau và có những cử chỉ thân mật sau khi đóng chung phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. 

Dù nam diễn viên lên tiếng phủ nhận nhưng hình ảnh cặp đôi ôm ấp trong quán ăn khiến hình ảnh của nữ MC bị ảnh hưởng ít nhiều.

Chí Nhân lộ ảnh đi ăn cùng gái lạ, rộ nghi án đã chia tay MC Minh Hà-4
Chí Nhân lộ ảnh đi ăn cùng gái lạ, rộ nghi án đã chia tay MC Minh Hà-5
Hình ảnh khiến Minh Hà bị nghi là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-nhan-lo-anh-di-an-voi-gai-la-lam-ro-nghi-an-chia-tay-mc-minh-ha-n-199811.html

Chí Nhân MC Minh Hà

Tin tức mới nhất