Chi phí trồng răng Implant ở Nha Khoa Đông Nam

Tại Nha khoa Đông Nam, mỗi trụ Implant Hàn Quốc có giá 16.500.000 đồng. Đây cũng là mức chi phí trọn gói cho một răng.

Chi phí trồng răng Implant ở Nha Khoa Đông Nam-1

Các loại Implant ở Nha khoa Đông Nam

Trồng răng Implant là quá trình bác sĩ đặt trụ Implant vào xương hàm của bệnh nhân để thay thế cho chân răng thật đã mất. Sau đó, gắn cố định răng sứ lên trên.  

Tại Nha khoa Đông Nam, căn cứ vào nhu cầu của bản thân, bạn có thể lựa chọn trồng răng Implant Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, ETK Active hoặc Nobel Active.

 

Chi phí trồng răng Implant ở Nha Khoa Đông Nam-2

Cấu tạo răng Implant

Implant Nobel Active: Đây là dòng Implant giúp lên răng tức thì chất lượng cao. Thời gian từ lúc đặt trụ đến lên răng sứ chỉ gói gọn trong 1 - 3 tuần. Loại Implant này được sản xuất bởi tập đoàn NOBEL BIOCARE, Thụy Điển.

Implant ETK Active: Bề mặt trụ Implant được xử lý bằng công nghệ SA với thiết kế với ren xoắn kép tinh tế có khả năng tích hợp nhanh vào xương hàm, giúp rút ngắn thời gian lên răng xuống còn 2 - 3 tuần.

Chi phí trồng răng Implant ở Nha Khoa Đông Nam-3

Implant Mỹ: Chất lượng gần như tương đương với NOBEL Active, nhưng thời gian lên răng kéo dài hơn, từ 2 - 3 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người. Điều trị hoàn hảo trong mọi tình huống xương hàm mỏng.

Implant Pháp: Đây là một trong những loại Implant được nghiên cứu và sản xuất tại trung tâm tập huấn kỹ thuật cấy ghép Implant uy tín nhất nước Pháp - Campus Anthogyr. Khả năng chịu lực tốt, độ bền chắc cao.

Implant Hàn Quốc: Đây là loại Implant có giá thành thấp nhất trong các loại Implant tại Nha khoa Đông Nam, nhưng vẫn đảm bảo được chức năng ăn nhai, thẩm mỹ và phát âm ở mức cao.

Chi phí trồng răng Implant Hàn Quốc tại Nha khoa Đông Nam

Tại Nha khoa Đông Nam, mỗi trụ Implant Hàn Quốc có giá 16.500.000 đồng. Đây cũng là mức chi phí trọn gói cho một răng. Chi tiết được thể hiện trong bảng sau:

Chi phí trồng răng Implant ở Nha Khoa Đông Nam-4

Miễn phí khám, tư vấn chụp CT 3D Scanner: Bác sĩ sẽ khám tổng quát sức khỏe răng miệng, chụp CT 3D Scanner để khảo sát tình trạng xương hàm. Căn cứ vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị và tư vấn cụ thể cho bệnh nhân.

Tặng miễn phí răng sứ trên Implant: Khi thực hiện trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam, bạn sẽ được tặng miễn phí răng sứ trị giá 1.000.000 đồng trên mỗi trụ Implant. Đây cũng là mức ưu đãi cố định, sẽ được khấu trừ khi bạn sử dụng một loại răng sứ khác.

Chi phí trồng răng Implant ở Nha Khoa Đông Nam-5

Miễn phí cấy ghép xương: Bệnh nhân tiêu xương, thiếu xương hàm do mất răng lâu năm cần được cấy ghép thêm xương nhằm đảm bảo kích thước tối thiểu để đặt trụ Implant.

Làm răng tạm miễn phí: Trong thời gian chờ trụ Implant tích hợp cứng chắc vào xương hàm, bạn sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Như vậy, chi phí trồng răng Implant Hàn Quốc tại Nha khoa Đông Nam gần như trọn gói cho một răng. Đây cũng là mức thấp nhất trong các loại Implant tại Nha khoa Đông Nam.

Chi phí trồng răng Implant ở Nha Khoa Đông Nam-6

 

Dịch vụ khám tư vấn trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam là miễn phí. Chính vì thế, để có được thông tin chính xác nhất, bạn nên đến trực tiếp Nha khoa Đông Nam hoặc liên hệ:

Nha khoa Đông Nam

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 1900.7141

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-phi-trong-rang-implant-o-nha-khoa-dong-nam-n-190176.html

giá trồng răng Implant trồng răng Implant

Tin tức mới nhất