Chi Pu chia sẻ trải nghiệm dùng sản phẩm phấn nền lạnh kim cương Age20’S

Trong một livestream ngày 20/2/2022 Chi Pu đã có một buổi livestream giới thiệu và chia sẻ trải nghiệm sau khi dùng sản phẩm phấn nền lạnh kim cương của nhà Age20’S.

Chi Pu chia sẻ trải nghiệm dùng sản phẩm phấn nền lạnh kim cương Age20’S-1

Mở đầu livestream, Chi Pu chia sẻ những cảm nhận khoảng thời gian 2 năm làm đại sứ thương hiệu Age20’S cũng như trải nghiệm khi dùng phấn nền kim cương: “Với lịch trình dày đặc, Chi có thể có thêm thời gian ngủ nướng thêm 30 phút nhờ vào công dụng thay cho toner, thay cho phấn nền và thay cho che khuyết điểm. Chỉ cần 1 lớp là có thể tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn có 1 lớp nền hoàn hảo”.

Tiếp đó, Chi Pu đã hướng dẫn cách chọn phấn nền kim cương cho từng loại da, màu bạc dành cho da dầu và khuyết điểm, màu hồng dành cho da khô và hỗn hợp; cùng với hai mã màu, 21 dành cho da sáng, và 23 dành cho da màu không sáng. Chi Pu cũng chia sẻ thêm lý do vì sao tiếp tục hợp tác cùng Age20’S năm thứ hai, với chất lượng của phấn nền Kim cương đã khiến cho cô nàng trở thành một fan của Age20’S và gần như sống không thể thiếu Age20’S.

Hoài Thương - người bạn đồng hành của Chi Pu trong livestream cũng góp thêm trải nghiệm khi dùng phấn nền lạnh kim cương của nhà Age20’S: “Thương rất mê em phấn nền lạnh kim cương này của nhà Age20’S. Lên da cảm giác mát lạnh, Thương đi làm cả ngày da không hề bị xuống tone”.

Trăm nghe không bằng một thấy, Chi Pu đã test sản phẩm lên tay để mọi người có thể thấy được lớp nền và độ che phủ của SẢN PHẨM. Với da có khuyết điểm bị nám nhẹ, khi Chi apply phấn lên da, lớp nền tệp vào da, không hề bị mốc và che được hết các vết nám trên da.

Chi Pu chia sẻ trải nghiệm dùng sản phẩm phấn nền lạnh kim cương Age20’S-2

Buổi livestream chỉ kéo dài 1 tiếng, thu hút hàng nghìn lượt xem, like, comment và share. Nhiều người dùng đã để lại nhiều lời khen có cánh và chốt đơn ngay trên livestream.

Chi Pu chia sẻ trải nghiệm dùng sản phẩm phấn nền lạnh kim cương Age20’S-3

Sản phẩm chính của Age20’s là Age20’s Essence Cover Pact Diamond SPF 50+/PA+++. Được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như bột ngọc trai, ruby, nha đam, việt quất trắng, nho biển,... khi dùng lên da, người dùng sẽ có cảm giác mát lạnh, dễ chịu. Bên trong lớp phấn chứa nhiều dưỡng chất, cung cấp độ ẩm, giúp da đều màu, bóng khỏe, kiểm soát tiết dầu. Sản phẩm bổ sung nước và dưỡng chất giúp cho lớp nền không bị khô và mốc. Ngoài ra, lớp phấn nền đạt chỉ số SPF 50+/PA+++, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-chia-se-trai-nghiem-dung-san-pham-phan-nen-lanh-kim-cuong-age20s-n-298878.html

Chi Pu mỹ phẩm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao