Nỹ nhân Việt đi 'quẩy': Chi Pu sành điệu, Thiều Bảo Trâm váy áo nhăn nhúm

Các người đẹp này càng khiến dân tình trầm trồ trước trình phối đồ đỉnh cao, không cần sự hỗ trợ của các stylist chuyên nghiệp.

Ngoại hình của người nổi tiếng luôn là đề tài hot được công chúng quan tâm, chú ý. Dù khi xuất hiện trên sân khấu hay trong cuộc sống đời thường, mỹ nhân Việt đều đầu tư cho mình những thiết kế xịn sò, thể hiện đẳng cấp bản thân. Trong những lần lên đồ "đi quẩy", các người đẹp này càng khiến dân tình trầm trồ vì lên đồ quá đỉnh.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh thường xuyên check in tại các không gian tiệc sang chảnh. Bên cạnh bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống sung túc, netizen cũng đánh giá cao phong cách thời trang "đi quẩy" của nữ diễn viên Vòng Eo 56. 

Tuy vào tính chất của sự kiện, mỹ nhân gốc Trà Vinh sẽ có cách phối đồ khác nhau. Dù vậy, những thiết kế cắt xẻ, khoe triệt để đường cong kết hợp cùng những mẫu giày cao gót có kích thước hơn 10cm để tăng vẻ quyến rũ, nữ tính cho mình.

Nỹ nhân Việt đi quẩy: Chi Pu sành điệu, Thiều Bảo Trâm váy áo nhăn nhúm-1
Ngọc Trinh ưu ái các mẫu váy có chất liệu bóng, kim tuyến tạo hiệu ứng bắt sáng tốt.

Chi Pu

Chi Pu tích cực lăng xê các thiết kế kiệm vải, "đốt mắt" người nhìn với hình thể nuột nà với 3 vòng hoàn hảo. Chính vì vậy, trang phục "đi quẩy" của giọng ca Đóa Hoa Hồng cũng không phải trường hợp ngoại lệ. 

Nỹ nhân Việt đi quẩy: Chi Pu sành điệu, Thiều Bảo Trâm váy áo nhăn nhúm-2
Chi Pu lấn lướt cả nữ thần tượng xứ Hàn - CL nhờ trang phục gợi cảm.

Kỳ Duyên

Lộng lẫy trong những thiết kế váy gợi cảm trên sân khấu, song trong đời thường, mỹ nhân sinh năm 1996 lại có gu thời trang trẻ trung, năng động. Cô đều chọn các thiết kế áo thun, croptop có tông trầm để tăng thêm độ ngầu cho tổng thể. Ngoài ra, những set đồ này cũng giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 thoải mái, thuận tiện.

Nỹ nhân Việt đi quẩy: Chi Pu sành điệu, Thiều Bảo Trâm váy áo nhăn nhúm-3
Trong đời thường, Kỳ Duyên có phong cách thời trang khá giản dị.

Nỹ nhân Việt đi quẩy: Chi Pu sành điệu, Thiều Bảo Trâm váy áo nhăn nhúm-4
Cô cũng chọn các set đồ đồng điệu với bạn thân Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm cũng có gu thời trang ấn tượng, song set đồ gần đây lại khiến cô mất điểm vì thiếu chỉn chu, nhăn nhúm. Thậm chí cô còn bị soi mặc đồ mua ở các trang thương mại điện tử, không phải hàng chính hãng. Tuy nhiên ca sĩ sau đó đã lên tiếng, cho biết vì ngồi lái xe lâu nên bộ váy nhăn hơn bình thường. 

Nỹ nhân Việt đi quẩy: Chi Pu sành điệu, Thiều Bảo Trâm váy áo nhăn nhúm-5
Nhan sắc xinh đẹp nhưng giọng ca Cơn Mơ Ngọt Ngào bị chê về váy áo.

Không kém cạnh các mỹ nhân trẻ kể trên, hội mẹ bỉm sữa hot nhất Vbiz cũng có nhiều màn lên đồ "đi quẩy" ấn tượng

Nỹ nhân Việt đi quẩy: Chi Pu sành điệu, Thiều Bảo Trâm váy áo nhăn nhúm-6
Cách đây không lâu, bà xã Ông Cao Thắng gây xôn xao mạng xã hội với loạt ảnh "hack tuổi" đỉnh cao. Dù sinh con mới hơn 1 năm, người đẹp không ngại diện set đồ năng động, tưởng chừng chỉ dành cho các bạn trẻ tuổi teen.

Nỹ nhân Việt đi quẩy: Chi Pu sành điệu, Thiều Bảo Trâm váy áo nhăn nhúm-7
Hồ Ngọc Hà lại xây dựng hình ảnh người phụ nữ trưởng thành.

Nỹ nhân Việt đi quẩy: Chi Pu sành điệu, Thiều Bảo Trâm váy áo nhăn nhúm-8
Diệp Lâm Anh điệu đà, nữ tính, khoe đôi chân nuột nà.

 


Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/hoi-my-nhan-viet-len-do-di-quay-chi-pu-sanh-dieu-chang-kem-sao-han-thieu-bao-tram-vay-ao-nhan-nhum.html

Thiều Bảo Trâm Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất