Chi Pu có ý định ra MV mới, cư dân mạng lập tức ngăn cản quyết liệt

Hàng loạt tin nhắn được gửi cho Chi Pu để căn ngăn ý định ra MV mới của cô.

Thời gian vừa qua, Chi Pu liên tục ra mắt các MV âm nhạc của mình khiến cho showbiz phải "chao đảo". Sở hữu giọng hát có thể nói là kém so với mặt bằng chung các ca sĩ giải trí, nhưng Chi Pu lại thể hiện một quyết tâm "không gì lay chuyển" được. Bỏ ngoài tai những điều tiếng, Chi Pu sản xuất MV một cách đều đặn.
 


Chi Pu phải chịu nhiều chỉ trích khi lựa chọn con đường trở thành ca sĩ.
 

Sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Chi Pu không có nhiều thông tin về dự án âm nhạc của cô trong thời gian sắp tới. Thay vào đó, cô chủ yếu tham gia các sự kiện cũng như tập trung hưởng thụ cuộc sống. Trang cá nhân của người đẹp phần lớn dành để đăng tải những hình ảnh đồ ăn, cuộc sống thường ngày.
 


Sau hàng loạt MV ra mắt liên tiếp, Chi Pu có dấu hiệu chững lại.


Một fan của Chi Pu có lẽ đã quá sốt ruột về dự án âm nhạc mới của cô đã lên tiếng: "Chị ăn uống ít thôi, ra bài mới đi". Ngay lập tức Chi Pu trả lời: "Ok em!".

Không ít người quan tâm và ủng hộ Chi Pu đã lên tiếng về điều này. Theo đó họ cho rằng fan chân chính kia chỉ đùa mà thôi, Chi Pu không nên tin mà ra MV thật làm gì.


Nhưng nhiều người đã lên tiếng "can ngăn" Chi Pu ra Mv mới.


Không biết liệu sau khi đọc những lời "tâm huyết" can ngăn của fan này, Chi Pu có quyết định tiếp tục ra MV mới hay không?
 

Theo Dân Việt


Chi Pu

Tin tức mới nhất