Chi Pu hát hits của Mỹ Tâm, dân mạng ‘thở’ không kịp theo nhịp của cô

Lần nào netizen “đào” lại những đoạn clip cũ của Chi Pu cũng dậy sóng vì khả năng hát live của cô nghe chỉ thấy tiếng thở.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip cover của Chi Pu hát ca khúc Người Hãy Quên Em Đi của Mỹ Tâm. Có thể thấy dân mạng đã không “buông tha” cho bất cứ sản phẩm được tạo ra từ giọng ca Anh Ơi Ở Lại.

Cụ thể, đây là phần cover được Chi Pu hát tặng dành cho fan của mình trong buổi gặp gỡ cùng người hâm mộ diễn ra cách đây khá lâu, vào khoảng năm 2018.


Clip Chi Pu hát lại hits của nữ ca sĩ Mỹ Tâm

Khi nghe đoạn ca khúc này, nhiều người đã không thể nghe hết trọn vẹn vì giọng hát của Chi Pu yếu và hụt hơi “thấy thương”. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Chi Pu quá gan dạ khi dám thể hiện ca khúc quá khó này bởi đến những giọng ca chuyên nghiệp cũng không dễ dàng gì hát hay.

Chi Pu hát hits của Mỹ Tâm, dân mạng ‘thở’ không kịp theo nhịp của cô-1
Chi Pu bị "ném đá" tơi tả khi cover lại hits của Mỹ Tâm

Và Chi Pu cũng không ngoại lệ, cô cố gắng gồng mình lên để hát theo nhịp, hơi thể không đều nên bị ngắt quãng liên tục. Chắc hẳn Chi Pu sẽ không muốn nghe hay xem lại đoạn clip đầy “đau thương” này của mình.

Rất nhiều bình luận bàn tán tranh cãi về đoạn clip này, người cho rằng Chi Pu nên biết lượng sức mình không nên vì đam mê mà khiến khán giả phải mệt tai, cũng có người cho rằng vì chiều fan cuả mình nên nữ ca si mới thoải mái cover mà không sợ bị “ném đá”.

Chi Pu hát hits của Mỹ Tâm, dân mạng ‘thở’ không kịp theo nhịp của cô-2Chi Pu hát hits của Mỹ Tâm, dân mạng ‘thở’ không kịp theo nhịp của cô-3Chi Pu hát hits của Mỹ Tâm, dân mạng ‘thở’ không kịp theo nhịp của cô-4Chi Pu hát hits của Mỹ Tâm, dân mạng ‘thở’ không kịp theo nhịp của cô-5
Những bình luận trái chiều của khán giả về giọng hát của Chi Pu

San
Theo VietNamNet

 

 


Chi Pu

Tin tức mới nhất