Chi Pu đứng ngồi không yên trước màn quẩy 'Đóa Hoa Hồng' cực nhiệt của fan

Đến chính chủ là Chi Pu cũng phấn khích với màn "quẩy" hăng say tại nhà của các fan.

Mới đây trên trang cá nhân, Chi Pu đã bày tỏ sự phấn khích trước khoảnh khắc một số bạn trẻ hát karaoke và nhảy trên nền nhạc Đóa Hoa Hồng.

Trong đoạn clip, một nhóm bạn trẻ đã hát karaoke ca khúc Đóa Hoa Hồng - bản hit của Chi Pu. Đáng chú ý là đến đoạn drop của bài hát, các bạn fan này đã đứng lên nhảy rất nhiệt tình theo vũ đạo của ca khúc.


Nhóm bạn trẻ đã hát karaoke ca khúc Đóa Hoa Hồng

Dù chỉ là cover ngẫu hứng cho vui tại nhà nhưng các fan này đã thể hiện rất hăng say, đúng từng nhịp và động tác. Hiện tại, đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Đến chính chủ là Chi Pu cũng đã phấn khích "đứng ngồi không yên" với màn "quẩy tới bến" này của các fan.

Chi Pu đứng ngồi không yên trước màn quẩy Đóa Hoa Hồng cực nhiệt của fan-1
Những ca khúc của Chi Pu được nhiều bạn trẻ yêu thích

Trên Instagram, cô nàng chia sẻ lại đoạn clip trên với dòng chú thích: "Ôi trời dễ thương quá" cùng với biểu tượng cảm xúc yêu thích.

Chi Pu đứng ngồi không yên trước màn quẩy Đóa Hoa Hồng cực nhiệt của fan-2

Vậy cũng đủ biết Chi Pu đã rất phấn khích và bất ngờ trước sự nhiệt tình của các bạn trẻ. Trước đây, giọng ca gốc Hà Thành cũng từng thích mê với clip bé gái nhảy cover Đóa Hoa Hồng theo cách riêng.

Chi Pu đứng ngồi không yên trước màn quẩy Đóa Hoa Hồng cực nhiệt của fan-3

Trong clip dài hơn 1 phút, bé gái gần 2 tuổi nhún nhảy, tay múa máy theo điệu nhạc Đóa Hoa Hồng. Đáng chú ý cô bé diện trang phục gần giống với Chi Pu trong clip gốc, cũng quần và váy tụt ca-rô, cũng tóc ngắn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chi-pu-dung-ngoi-khong-yen-truoc-man-quay-nhiet-tinh-cua-fan-voi-man-cover-doa-hoa-hong-tai-gia-2152418.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất