Bỗng dưng không còn phô chênh lệch nốt, cư dân mạng ngỡ ngàng khi nghe Chi Pu hát live khác gì bật đĩa

Thể hiện một cách trọn vẹn bản hit mới, Chi Pu khiến nhiều người phải bất ngờ vì sự tiến bộ vượt bậc.

Từ khi công bố lấn sân sang âm nhạc, khả năng ca hát hạn chế của Chi Pu vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi dư luận. Không thể phủ nhận sự cố gắng, nỗ lực theo đuổi đam mê của Chi khi cô liên tục làm mới mình với những sản phẩm âm nhạc đa dạng được đầu tư kỹ lưỡng, thế nhưng có một sự thật đó là giọng hát live của nữ ca sĩ sinh năm 1993 chưa từng nhận được sự đáng giá cao từ khán giả.

Bỗng dưng không còn phô chênh lệch nốt, cư dân mạng ngỡ ngàng khi nghe Chi Pu hát live khác gì bật đĩa-1

Hụt hơi, lệch tông, chênh phô… là những gì công chúng nghĩ tới khi nhắc đến khả năng hát live của Chi Pu. Tuy nhiên, trái với những những sân khấu không thành công tại Việt Nam, giọng hát của Chi Pu khi trình diễn tại Hàn Quốc lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì sự tiến bộ vượt bậc.

Cụ thể, mới đây, một đoạn fancam ghi lại khoảnh khắc hát live ca khúc Anh ơi ở lại được đăng tải trên trang fanpage chính thức của Chi Pu và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đám đông.

Trước khán giả Seoul, nữ ca sĩ tự tin thể hiện bản hit mới nhất của mình. Dù chất giọng của Chi vẫn khá yếu, song nhiều người cho rằng cách hát của cô đã ổn định hơn, không còn chênh phô hay lạc giọng.

Dưới phần bình luận, các Sunny không giấu nổi sự tự hào vì sự tiến bộ của thần tượng, ngay cả những “người qua đường” cũng phải tặng ngay một like cho phần trình diễn ấn tượng của Chi Pu.

Bỗng dưng không còn phô chênh lệch nốt, cư dân mạng ngỡ ngàng khi nghe Chi Pu hát live khác gì bật đĩa-2Bỗng dưng không còn phô chênh lệch nốt, cư dân mạng ngỡ ngàng khi nghe Chi Pu hát live khác gì bật đĩa-3

Cuối cùng, sau bao màn hát live thất bại trước đó, nhiều người bày tỏ hy vọng Chi Pu sẽ giữ vững phong độ này khi biểu diễn ở những sân khấu tại quê nhà Việt Nam.

Bỗng dưng không còn phô chênh lệch nốt, cư dân mạng ngỡ ngàng khi nghe Chi Pu hát live khác gì bật đĩa-4

F.T
Theo Vietnamnet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao