Chi Pu hoá thân thành nàng tiên cá chơi Halloween, netizen lập tức 'cà khịa'

Bao nhiêu nhân vật không hóa trang lại đi hóa thành nàng tiên cá để bị "cà khịa" giọng hát Chi Pu ơi.

Là một trong những sao Việt hưởng ứng ngày hội hoá trang Halloween nhiệt tình, Chi Pu khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi quyết định hoá thân thành nàng tiên cá để đi "trẩy hội" năm nay. Lấy cảm hứng trực tiếp từ hình tượng nàng tiên cá Ariel trong bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney The Little Mermaid, Chi Pu đã nhuộm đỏ hoàn toàn mái tóc, "che chắn" vòng 1 với chiếc áo mang hoạ tiết vỏ sò ấn tượng, ở phía dưới là chiếc đuôi cá màu xanh đúng như nguyên bản được cách điệu.

Nếu như Ariel trong nguyên bản dịu dàng và đáng yêu bao nhiêu, phần hoá trang của Chi Pu lại có phần "bốc lửa" và dữ dội bấy nhiêu! Quả thật, thần thái của Chi Pu kể cả khi hoá trang cũng không phải dạng vừa.

Chi Pu hoá thân thành nàng tiên cá chơi Halloween, netizen lập tức cà khịa-1Chi Pu hoá thân thành nàng tiên cá chơi Halloween, netizen lập tức cà khịa-2

Tuy nhiên, ngay khi loạt tạo hình chơi Halloween của Chi Pu được nữ ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội, netizen lại tiếp tục có dịp "cà khịa" về giọng hát của cô nàng. Nhiều trang cộng đồng khi thấy được hình ảnh Chi Pu hoá trang thành nàng tiên cá đã liên tưởng ngay đến câu chuyện hình ảnh... Ariel phải đánh đổi giọng hát của mình để lấy được đôi chân lên bờ tìm hoàng tử.

Chi Pu hoá thân thành nàng tiên cá chơi Halloween, netizen lập tức cà khịa-3

Phía dưới phần bình luận của bài đăng trên, rất nhiều khán giả đã được dịp "cà khịa" về giọng hát của Chi Pu. Nhiều người "ngây ngô" hỏi: "Có giọng hát đâu mà đổi", thậm chí có người "phũ phàng" hơn khi khẳng định: "Phù thuỷ chả lấy giọng hát này nổi đâu!".

- Có giọng hát đâu mà đổi?

- Cho tớ đổi giọng hát khả ố của tớ lấy cái đuôi cá được hông?

- Giọng hát "ấy" cũng đổi được à? Cho mình đổi với.

- Phù thủy nó không lấy giọng hát Chi Pu đâu, cá luôn!

- Đáng lẽ là đổi giọng hát lấy đôi chân, nhưng khi phù thủy lấy giọng hát Chi Pu xong còn khuyến mãi thêm vòng 1!

- Hát như thế thì có đổi được chân thon dài không ạ?

- Có giọng hát để đổi ???

- Chứng tỏ mụ phù thủy là 1 kẻ hồ đồ. Đổi lỗ thế mà cũng đổi!

Chi Pu hoá thân thành nàng tiên cá chơi Halloween, netizen lập tức cà khịa-4

Màn "cà khịa" của cư dân mạng xem ra cũng thâm thuý và cũng oái oăm với Chi Pu ra phết. Hẳn ai trong chúng ta đều biết trong truyện cổ tích, nàng tiên vì quá yêu chàng hoàng tử ở trên bờ nên đã tìm đến mụ phù thuỷ bạch tuộc, đổi giọng hát tuyệt đẹp của cô để lấy đôi chân của người thường.

Trở lại với trường hợp của Chi Pu, dù đã cố gắng rất nhiều suốt những năm vừa qua, nhưng thỉnh thoảng, giọng hát live của nữ ca sĩ lại trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Không ít lần trên sân khấu, Chi Pu đã lộ giọng hát live "ám ảnh", chênh phô hoặc vỡ nốt, khác xa so với giọng hát "oanh vàng" của nàng tiên cá trong truyền thuyết.

Có lẽ chính vì thế, khi Chi Pu chọn trở thành nàng tiên cá, vấn đề giọng hát ngay lập tức được đem ra mổ xẻ - ngẫm mà thương cho cô nàng, chỉ ngồi không vui Halloween nhưng cũng "dính đạn" thế này!

Chi Pu hoá thân thành nàng tiên cá chơi Halloween, netizen lập tức cà khịa-5Chi Pu hoá thân thành nàng tiên cá chơi Halloween, netizen lập tức cà khịa-6

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-pu-hoa-than-thanh-nang-tien-ca-choi-halloween-netizen-lap-tuc-ca-khia-chac-doi-giong-hat-de-lay-doi-chan-len-bo-220203110165917156.htm

Halloween Chi Pu

Tin tức mới nhất