Chi Pu sexy khoe trọn vòng 1, lần đầu hát live ca khúc mới

Tối 21/12, Chi Pu đã trình diễn live ca khúc "Talk to me" trong buổi gặp gỡ báo giới vào dịp cuối năm.

Tối 21/12, Chi Pu đã có buổi gặp gỡ thân mật với truyền thông để tâm sự về quãng thời gian ồn ào vừa qua. Bên cạnh đó nữ nghệ sĩ cũng mạnh dạn giới thiệu ca khúc thứ 4 trong sự nghiệp ca hát mang tên Talk to me (Có nên dừng lại).

Phần sâu khấu của chương trình được dựng công phu, mô phỏng một rạp xiếc thu nhỏ với tên gọi "Chi Pu show". Không còn nét tinh nghịch dễ thương như trong Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Chi Pu khiến người xem hoàn toàn bất ngờ vì độ sexy táo bạo. 

Cũng trong buổi tối hôm nay, nữ nghệ sĩ gốc Hà thành diện trang phục táo bạo khoe trọn vòng 1 và đôi chân dài thon gọn. Những điểm cộng của phần trình diễn chính là vũ đạo nhuần nhuyễn, sexy và trang phục gợi cảm, âm nhạc bắt tai và hơn cả là giọng hát live của Chi Pu đã cho thấy sự tiến bộ hơn so những lần trước.

Cũng trong tối nay, Chi Pu đã chính thức "thả xích" cho MV Talk to me (Có nên dừng lại). Talk to me là sản phẩm khép lại chuỗi sản phẩm trong năm 2017 của Chi Pu, vì thế MV này được cô cùng ekip bỏ nhiều công sức để chăm chút với mong muốn mang đến món ăn tinh thần thỏa mãn nhất dành cho khán giả.

Ca khúc thứ 4 của Chi Pu là một sáng tác của NXS âm nhạc đình đám TripleD. MV Talk To Me do ekip đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện với bối cảnh là rạp xiếc.


MV "Talk to me"

Chi Pu sexy khoe trọn vòng 1, lần đầu hát live ca khúc mới-1Chi Pu sexy khoe trọn vòng 1, lần đầu hát live ca khúc mới-2

Câu chuyện xoay quanh mối tình của nữ diễn viên xiếc xinh đẹp. Cô vướng vào lưới tình với một anh chàng điển trai nhưng rất đào hoa. Sau nhiều lần phát hiện người yêu lăng nhăng với các cô gái khác, trong lòng nữ chính giằng xéo giữa tình yêu, sự chiếm hữu, hờn ghen và thậm chí là hành động trả thù chàng trai vì sự phản bội.

Chi Pu sexy khoe trọn vòng 1, lần đầu hát live ca khúc mới-3Chi Pu sexy khoe trọn vòng 1, lần đầu hát live ca khúc mới-4Chi Pu sexy khoe trọn vòng 1, lần đầu hát live ca khúc mới-5

Chi Pu sexy khoe trọn vòng 1, lần đầu hát live ca khúc mới-6

Phát huy tinh thần 3 MV trước của Chi Pu, MV Talk To Me tiếp tục mang rất nhiều màu sắc trẻ trung và nổi bật.

Khánh Hoàng
Clip: Trang Đào
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao