Chí Tài tiết lộ chuyện bị đàn ông theo đuổi và đòi cưới

Trong cuộc trò chuyện gần đây, Chí Tài bất ngờ tiết lộ anh từng bị đàn ông theo đuổi và đòi cưới.

Ở nơi nghệ sĩ trang điểm trước khi lên sân khấu, bạn sẽ thấy cảnh một người rất nổi tiếng bị hôn trộm, bị "cướp" miếng ăn ngay trên miệng theo kiểu hồn nhiên và đáng yêu nhất.

Từ những trò chọc ghẹo có 1-0-2


Nghệ sĩ Chí Tài kể rằng, số anh toàn làm việc với mấy người bóng. Khổ nỗi, mấy người đó ai cũng nghĩ anh giống họ chỉ vì thi thoảng anh hay nói "thôi đi má, thôi đi bà" mà anh trót nhiễm từ mấy người lạc giới anh quen!

Các anh em nghệ sĩ cũng hay ép anh đóng vai giả gái, chỉ vì cái mặt anh giả gái nhìn... xấu ghê xấu gớm! Một người đàn ông đẹp giả gái nhìn đã có gì đó kỳ cục, một người đàn ông xấu giả gái thì còn kinh khủng đến nhường nào!

Nhưng nhờ thế mà khán giả cười. Cái ngoại hình gây cười là yếu tố thành công đầu tiên cho một tiểu phẩm hài. Đó là lý do đạo diễn, anh em nghệ sĩ ép anh phải giả gái... thường xuyên.

Đóng giả gái nhiều, tay anh bắt đầu "sinh tật". Thi thoảng cử chỉ, điệu bộ của anh rất... mềm mại. Anh lại có điệu chống tay vào nạnh rất... đàn bà. Cái bàn tay quặt ra sau nhìn cứ chanh chua thế nào ấy! Tự anh cũng thấy thế.

Vì mấy cái tật đó nên anh em đồng nghiệp hay chọc ghẹo: "Trời ơi, anh Tài thích đóng mấy vai gái lắm. Phim nào có vai giả gái anh Tài mới nhận. Già rồi mới lộ là bóng nha!" Anh em nói giỡn vậy nhưng mấy người "bóng" nghe... tưởng thiệt.

Chí Tài giả gái xấu nên anh bị đồng nghiệp ép giả gái để chọc cười khán giả.

Những lúc trang điểm, thay đồ chờ lên sân khấu... anh bị mấy chàng bóng sàm sỡ hoài. Lúc hôn trộm vào má, thậm chí vào môi. Lúc bị sờ ngực, sờ mông!

Anh bảo mình trở tay không kịp "Tụi nó làm lẹ lắm. Làm xong bỏ chạy. Không lẽ mình rượt uýnh nó, làm lớn chuyện khán giả biết thì kỳ. Đành chỉ mặt nó. Nó cười hề hề, mai mốt nó làm nữa. Giỡn đó mà nhiều lúc mình sợ luôn", anh kể.

Cũng theo lời Chí Tài, từng có một cậu làm trang điểm đòi lấy anh. Anh bảo "Lấy mày về để tao tế ông nội tao hả?" Ấy vậy mà cậu đó vẫn bám riết, nhõng nhẽo và thi thoảng lại hôn trộm anh một cái...

Đừng đùa với "make-up giọng mẹ"


Chuyên gia trang điểm Phi Phi nổi tiếng với biệt danh "Make-up giọng mẹ" ở Sài Gòn. Sở dĩ có biệt danh này là vì Phi Phi rất nóng tính (hiểu là đanh đá cũng được).

Với Phi Phi, bộ mặt của nghệ sĩ trên sân khấu chính là bộ mặt của anh. Nghệ sĩ lên sân khấu là phải đẹp, họ đẹp là anh vui! Vì thế, hễ không vừa ý cái gì, anh la làng lên ngay. Và tất nhiên, Phi Phi cũng rất khó tính.

Có lần, Phi Phi trang điểm cho Hứa Minh Đạt. Hứa Minh Đạt đói quá tính tranh thủ lót dạ cái bánh gạo trong lúc trang điểm.

Đang làm mặt thấy Hứa Minh Đạt "ngọ nguậy" Phi Phi nói ngay "ngồi im coi". Bị la, Hứa Minh Đạt ngồi yên, chút sau anh bóc bánh gạo, chưa kịp ăn, Phi Phi giật ngay bỏ miệng mình.

Khi làm việc, Phi Phi rất tập trung. Vì tập trung cao độ nên mặt anh nhìn... rất
căng. Ai đùa giỡn lúc anh đang làm việc, anh nổi cáu ngay, đó là lý do mọi
người gọi anh là "make-up giọng mẹ".


Hứa Minh Đạt đơ ra mấy giây, chút sau lấy miếng bánh gạo còn lại định ăn. Bánh chưa kịp tới miệng đã bị Phi Phi giật nốt nhai nhồm nhoàm.

Trang điểm xong, Phi Phi ra hiệu cho Hứa Minh Đạt muốn làm gì thì làm, Hứa Minh Đạt "nghẹn ngào" nhét bịch nylon đựng bánh vào miệng theo kiểu... cho thỏa lòng anh!

Rất nhiều nghệ sĩ ở miền Nam nói rằng, chỉ có make-up giọng mẹ mới dám "giỡn mặt" nghệ sĩ vậy thôi. Bởi lẽ, ai cũng quý anh, họ quen luôn cái tính "bà chằn" đó của Phi Phi rồi! Có dạo Phi Phi bị bệnh nghỉ mất vài tháng, cánh nghệ sĩ ở Sài Gòn nháo nhào tìm kiếm.
Góc khuất Hữu Châu và chuyện gia đình dòng dõi nghệ thuật "đệ nhất" miền Nam

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất