Lộ ảnh Lindsay Lohan bị hôn phu bạo hành, la mắng giữa bãi biển

Hình ảnh về vụ việc Lindsay Lohan bị hôn phu trẻ tấn công đang rầm rộ trên các mặt báo.

Tuần trước, Lindsay Lohan và vị hôn phu giàu có Egor Tarabasov đã có một trận tranh cãi nảy lửa trong căn hộ của cô ở London. Sau đó, nữ diễn viên lên tiếng tố cáo Egor đã bạo hành cô.

Không những thế, số mới nhất của tạp chí Star vừa qua đã công bố thêm những hình ảnh về một trận chiến khác của cặp đôi vào hôm 5/7 ở Hy Lạp. Những bức hình được cắt từ đoạn video cho thấy Lindsay và Egor cãi nhau trong một chiếc xe Jeep. Lindsay ném điện thoại của Egor ra khỏi xe, rồi chạy ra để lấy lại nó, nhưng vị hôn phu của cô đã chạy theo nắm lấy tay cô, la hét bảo Lindsay hãy trả lại điện thoại.

Egor sau đó bẻ tay cô từ phía sau cho Lindsay buông điện thoại. Họ cãi nhau thêm một lúc, rồi rời khỏi bằng chiếc xe Jeep.

Lộ ảnh Lindsay Lohan bị hôn phu bạo hành, la mắng giữa bãi biển - Ảnh 1.

Lộ ảnh Lindsay Lohan bị hôn phu bạo hành, la mắng giữa bãi biển - Ảnh 2.
Loạt ảnh Lindsay Lohan bị vị hôn phu tấn công vừa được tung ra


Trước đó, các trang báo đưa tin rằng, vào ngày 25/7, sau trận cãi vã trong căn hộ ở London, Lindsay đã ra ngoài ban công gào thét: "Anh ta đang cố giết tôi. Anh ta vừa mới bóp cổ tôi và suýt giết tôi", rồi nói với Egor: "Mọi người sẽ biết hết. Hãy ra khỏi nhà tôi". Cảnh tượng này được ghi lại trong một đoạn video do trang The Sun đăng tải.

Đoạn video Lindsay Lohan ra ngoài ban công tố Egor suýt giết cô sau khi họ cãi nhau


Ít lâu sau, Michael Lohan - cha của Lindsay - chia sẻ với trang Daily News rằng, nữ diễn viên đã nhắn tin cho ông, bảo rằng cô đang có thai. Tuy nhiên đến hôm 3/8, Dina Lohan - mẹ của Lindsay - đã phủ nhận tin con gái mang thai.

Sau khi vụ việc Lindsay tố hôn phu bạo hành rầm rộ trên báo chí, nữ diễn viên đã lên mạng xã hội xin mọi người hãy cho cô sự riêng tư.

Về phần Egor Tarabasov, anh được trông thấy đã dọn đồ đạc ra khỏi nhà Lindsay. Egor là con trai triệu phú người Nga - Dmitry Tarabasov - và là người thừa kế tài sản đồ sộ của gia đình. Egor hẹn hò Lindsay từ cuối năm ngoái và đính hôn vào tháng 4 năm nay.

Lộ ảnh Lindsay Lohan bị hôn phu bạo hành, la mắng giữa bãi biển - Ảnh 4.
Egor Tarabasov và Lindsay Lohan sánh đôi trong sự kiện


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất