Chị vợ từng tố Tiktoker G.T.L tiểu tam bóc phốt căng gia đình chồng

Ngoài C.T.S, mới đây cả mẹ chồng và em chồng đều bị tài khoản H.L réo tên.

Mới đây, chị vợ có tên H.L tiếp tục lên tiếng bóc phốt loạt thâm cung bí sử của gia đình nhà chồng cũ tên C.T.S, sau khi anh này ngoại tình với Tiktoker G.T.L.

Theo chị H.L., người đàn ông mà G.T.L., gọi là người yêu mới, công khai tình cảm trong những clip gần đây đã có gia đình. Anh này cũng từng gọi điện thoại dọa nạt, yêu cầu chị H.L., không được bóc phốt G.T.L và C.T.S.

Chị vợ từng tố Tiktoker G.T.L tiểu tam bóc phốt căng gia đình chồng-1

Ngoài ra, G.T.L., thời gian này vẫn hoạt động đều đặn trên mạng xã hội, không lên tiếng về việc bị tố cướp chồng, chờ ngày "phốt" nguội để comeback.

Thời gian qua, dù phát hiện chồng ngoại tình nhưng vì thương bố mẹ chồng già yếu nên Tết Nguyên đán vừa qua, chị H.L vẫn lo toan mọi thứ cho gia đình 2 bên.

Thay vì được đồng cảm, người phụ nữ này lại bị trách ngược không chịu "gánh vác công việc nhà chồng".

Chị vợ từng tố Tiktoker G.T.L tiểu tam bóc phốt căng gia đình chồng-2
Chân dung Tiktoker C.T.S.

Mọi việc lẽ ra sẽ tạm lắng nếu mới đây chị H.L., không bị mất một chú cún nhỏ tên Đô. Và người này bức xúc khi mẹ chồng là thủ phạm lấy trộm chó, mang về cho con gái ruột bán.

Sự việc bị vỡ lở, chị H.L., có đòi chó về nhưng bị từ chối. Đặc biệt trước đó, cô em chồng này từng cắm xe ô tô của H.L., lấy 50 triệu tiêu xài, đến nay chưa trả.

Về phía C.T.S., anh này từng tuyên bố "khét lẹt" 1 tháng chu cấp 3 triệu tiền bỉm sữa cho con nhưng đến nay chị H.L không nhận được một đồng nào.

Chị vợ từng tố Tiktoker G.T.L tiểu tam bóc phốt căng gia đình chồng-3
C.T.S., lên tiếng ngay khi bị vợ cũ bóc phốt.

Ngay khi bị vợ vũ réo tên, C.T.S khẳng định chị H.L., đang nói dối. Và con chó tên Đô đó là thuộc sở hữu của anh.

Người đàn ông này cũng tố ngược, cho rằng chị H.L., bị rớt tương tác vì P.R quá nhiều nên giờ phải tạo "phốt" để câu like.

Hiện màn bóc phốt qua lại này đang gây xôn xao mạng xã hội.

Chị vợ từng tố Tiktoker G.T.L tiểu tam bóc phốt căng gia đình chồng-4

Trước đó, vào đêm 17/1, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước bài bóc phốt chồng ngoại tình của tài khoản tên H.L (vợ C.T.S).

Theo đó, G.T.L và C.T.S thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau nhưng nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi.

Khi bị "bắt thóp" là kẻ thứ 3 - TikToker đình đám còn mạnh miệng: "Em sống thoáng lắm..., anh C. nói ở gần chị anh ý không có hát với sáng tác nhạc được, anh ý là tri kỉ của em,…".

Chị vợ từng tố Tiktoker G.T.L tiểu tam bóc phốt căng gia đình chồng-5
Gia đình chị H.L khi vẫn còn hạnh phúc.

H.L cho biết thêm, vợ chồng cô trước đây rất hạnh phúc, C.T.S là người yêu vợ thương con nhưng kể từ khi chị sinh con thì anh bắt đầu thay đổi. Họ thường xuyên xảy ra tranh cãi, H.L thậm chí còn nhiều lần bị đánh đập.

Trong bài tố chồng, H.L còn kể một chi tiết vô cùng phẫn nộ. Đó là, không những ngoại tình Cường còn "gan to" lấy cả đầm của bồ về tặng vợ,...

Sau đó, anh chồng lên tiếng phân bua, khẳng định không ngoại tình. Sau khi "đường ai nấy bước" với vợ cũ tên H.L., anh sẽ chu cấp cho con gái 3 triệu/tháng,...

Sự việc khi ấy từng trở thành đề tài bàn tán rôm rả của dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vo-to-tiktoker-gtl-tieu-tam-boc-phot-gia-dinh-cuong-trang-si-n-298890.html

TikToker Ngoại tình

Tin tức mới nhất