Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 12)

Cứ như thế Nghĩa gục đầu vào Mai và khóc như một đứa trẻ. Mùi hương ấy, giọng nói ấy, hình ảnh ấy, tất cả đều quá đỗi quen thuộc khiến Tiểu Mai không thể nào cầm được lòng.

Phần 12: Yêu lại từ đầu

Cứ như thế, mọi thứ êm đềm trôi đi, Mai đau đớn, mai dằn vặt, Tiểu Mai khổ sở vì một lần nữa chìm đắm trong tình yêu, đau đớn vì Tùng... Mai định sẽ quên đi tất cả, thế là chấm dứt vì mình có chấm dứt thì anh ta mới không làm phiền mình nữa. Anh ta hứa rồi, “Em không nhắn tin lại, anh sẽ không làm phiền em nữa”.

Tối đó, Tiểu Mai từ chối cho Tùng đón đi sinh nhật bạn thân của anh, cô một mình dạo bước về nhà để suy nghĩ cho quyết định ngày Mai. Chỉ cần nghĩ tới Nghĩa, nước mắt cô đã trào ra. 

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 12)-1

Mai giật mình khi có người đứng đằng trước cô, còn định hét lên vì sợ hãi thì một cái ôm chầm lấy, xiết chặt khiến cô không thở nổi. Cô nhận ra đó là Nghĩa. Ngay cả mùi hương vẫn quen thuộc như ngày nào. Vẫn là chiếc áo sơ mi cô tặng anh 4 năm về trước, anh chưa bỏ nó đi. Hôm nay anh diện lại làm cô nhớ tới ngày mới yêu nhau, sao mà ngọt ngào đến thế.

Định đẩy Nghĩa ra xa nhưng không thể chống cự lại được vì anh ôm quá chặt. “Em à, anh sai rồi, anh ngàn lần sai rồi. Anh biết, tội lỗi của anh là không thể tha thứ. Nhưng vì em bao dung, vì em độ lượng và vì anh quá yêu em, anh đã câm nín suốt 4 năm để mong em tha thứ cho anh và giờ anh không thể kìm chế được bản thân mình nữa. Nếu anh là gã đểu anh đã sớm bỏ em để đi theo người con gái khác. Nếu anh không thật lòng yêu em, tại sao anh phải về đây để cầu xin em, để chịu em chửi rủa, quát mắng? Vì anh sai, vì anh yêu em và vì anh biết rằng, nếu không phải là em, anh sẽ không thể nào hạnh phúc.

Em có biết anh yêu em nhiều nhường nào không? Khi xa em, anh đã thấy mình thật bỉ ổi? Một người con gái tốt lại dành cả tuổi xuân để yêu và hận anh, từ bỏ cơ hội xung quanh mình vì một gã không xứng đáng như vậy tại sao anh lại phản bội cô ấy? Anh muốn về đây chuộc lại lỗi lầm, dành cả đời này để được yêu em, để cho em hành hạ. Anh chấp nhận tất cả, được không Tiểu Mai?”

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 12)-2

Chưa kịp phản ứng, chưa kịp nói gì thì đôi môi của Nghĩa đã đặt lên môi Mai. Nụ hôn ấy lại mềm mại, ngọt ngào như lần đầu tiên đó. Tim Mai run lên, chân tay cũng run rẩy, toát mồ hôi, không thể làm gì được vì Nghĩa đã chủ động mất rồi. 

Nghĩa khóc, vừa hôn Mai vừa khóc. Giọng nói nghẹn ngào của Nghĩa đã khiến Mai một lần nữa rung động:

-    Anh xin em cho anh cơ hội được không em? 1 năm cũng được, chỉ cần ngần ấy thời gian nếu em thực sự không còn yêu anh nữa, anh sẽ vĩnh viễn ra đi, không làm phiền em

Cứ như thế Nghĩa gục đầu vào Mai và khóc như một đứa trẻ. Mùi hương ấy, giọng nói ấy, hình ảnh ấy, tất cả đều quá đỗi quen thuộc khiến Tiểu Mai không thể nào cầm được lòng. 

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 12)-3

-    1 năm thôi nhé, em không có nhiều thời gian, em già rồi, anh đừng làm em đau đớn nữa, nếu không cả đời này sẽ vì anh mà em không thể lấy chồng

Câu nói “1 năm thôi nhé” của Mai dành cho Nghĩa nhưng cô hiểu rằng đó chính là lời đồng ý. Khi cô chấp nhận cho Nghĩa quay lại chinh phục mình tức là cô vẫn còn yêu anh.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 12)-4

Tối đó Tiểu Mai về nhà và suy nghĩ liệu rằng mình làm có đúng không, liệu rằng cô có sai lầm không nhưng vẫn không thể thay đổi suy nghĩ về Nghĩa. “Anh ấy nói đúng, con người ai cũng mắc sai lầm, huống hồ anh ấy là đàn ông và đã chia tay người con gái vô tình kia, đã chờ đợi mình lâu như thế. 1 năm thôi, có là gì...”, Tiểu Mai tự nhủ.

Bằng Lăng tím
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-nhe-anh-nho-day-ca-doi-nay-cung-dung-gap-lai-phan-12-n-152119.html

truyện ngôn tình truyện ngắn tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất