Chiếc gối chống nhăn và chảy xệ vòng một gây tranh cãi

Một thương hiệu chuyên sản xuất gối đã sáng tạo ra thiết kế dành riêng cho ngực của phụ nữ. Nó được quảng cáo có tác dụng chống nhăn và chảy xệ.

Để tránh tình trạng vòng một chảy xệ và hình thành nếp nhăn, một nhãn hàng thời trang đã sáng tạo ra chiếc gối "thần thánh". Theo Insider, nhiều chị em xôn xao về sản phẩm này trong thời gian gần đây.

Trên trang web của Sleep & Glow, một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm cho người nằm nghiêng, chiếc gối "ma thuật" được bán với giá 69 USD. Sản phẩm có màu hồng, được làm từ ren, quấn quanh vai để đặt ở giữa ngực.

Chiếc gối chống nhăn và chảy xệ vòng một gây tranh cãi-1
Chiếc gối có tác dụng chống chảy xệ, hình thành nếp nhăn ở ngực. Ảnh: Sleep & Glow.

Đi đôi với giá cả là chất lượng. Sản phẩm này được làm bằng lụa, ren và cotton tự nhiên. Dây đeo của nó có thể điều chỉnh, kéo dài tùy theo ý muốn của chủ nhân.

Sau khi được bán công khai, chiếc gối chống chảy xệ vòng một trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, nhất là lúc phóng viên Olivia Messer của The Daily Beast chia sẻ trên trang cá nhân. 

Chiếc gối chống nhăn và chảy xệ vòng một gây tranh cãi-2
Nữ phóng viên của tờ The Daily Beast cho rằng chiếc gối này không cần thiết. Ảnh chụp màn hình.

"Điều gì đang diễn ra thế này? Tôi chẳng có từ nào để nói thêm nữa", nữ phóng viên cho hay.

Dòng trạng thái của cô nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người cho rằng sản phẩm này không cần thiết và có thể khiến phụ nữ cảm thấy không an toàn về cơ thể của họ.

Tài khoản AquaShna - đồng nghiệp của Olivia Messer - bình luận: "Là phụ nữ khá nóng bỏng, tôi có thể thấy mong muốn một thứ gì đó giữ cho ngực không chạm vào nhau khi ngủ khá quan trọng. Tôi thường vắt quần áo ngủ để khắc phục vấn đề. Một chiếc gối chuyên dụng sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại ở đây là mồ hôi".

Bên cạnh ý kiến trái chiều, không ít người dùng vẫn tỏ ra hài lòng với dòng sản phẩm này.

"Sản phẩm tuyệt vời", "Tôi đã sử dụng nó được 3 tuần và bắt đầu thấy hiệu quả. Các nếp nhăn bắt đầu mờ đi. Tôi không thấy chúng vào buổi sáng nữa", "Tôi rất hạnh phúc khi tìm thấy sản phẩm ưng ý. Làn da tôi như được nâng niu vậy"... là những phản hồi mà nhà cung cấp nhận được từ khách hàng. 

Đại diện của Sleep & Glow vẫn chưa trả lời trước vướng mắc của những người phản đối sản phẩm.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ngủ với tư thế nằm nghiêng dễ khiến bạn có nếp nhăn vì một bên má của bạn sẽ bị ép vào gối. Tư thế này cũng ảnh hưởng đến ngực, bởi nó có thể kéo căng các dây chằng và làm ngực của bạn có nguy cơ chảy xệ.

Theo Zing


Làm đẹp

Tin tức mới nhất