Liên tục nhắn tin khiêu khích, tiểu tam bị chính thất 'tiễn' sang thế giới bên kia

Tại phòng trọ của tiểu tam, cả 2 xảy ra xô xát, chị Lý bất ngờ lôi con dao mang sẵn bên người đâm người tình của chồng 7 nhát vào cổ và ngực.

Theo Xiao Xiang Morning News, mới đây, TAND cấp trung TP Cửu Giang, Giang Tây, Trung Quốc đã tiến hành xét xử bị cáo họ Lý về tội Cố ý giết người. Nạn nhân là người phụ nữ họ Thái, người tình của chồng bị cáo. 

Được biết, chồng chị Lý là anh Vương, hai anh chị kết hôn sau 8 năm yêu nhau và đã có 2 con, một trai một gái. Sau khi kết hôn, chị Lý phát hiện chồng nghiện hút, vũ phu nên quyết định ly hôn.

Tuy nhiên vì thương con, không muốn chứng kiến cảnh các con không có bố, chị Lý tái hợp với chồng.

Sống cùng nhau chưa lâu, chị Lý phát hiện chồng ngoại tình với chị Thái. Theo dõi một thời gian, chị biết những trận đồn chị phải chịu từ anh Vương phần lớn đều do người tình của chồng xúi giục. 

Trò mèo chưa dừng lại, người tình của chồng còn liên tục nhắn tin khiêu khích chị Lý với nội dung: "Tôi đang ngủ với chồng chị", đính kèm video "nóng" của cô ta với người chồng.

Trong thời gian bị cô bồ khủng bố, chị Lý đã phải nhờ cảnh sát can thiệp. 

Liên tục nhắn tin khiêu khích, tiểu tam bị chính thất tiễn sang thế giới bên kia-1
Quá trình giằng co, chị Lý dùng dao đâm tiểu tam 7 nhát

Tại tòa, chị Lý khai vì lo sợ tình nhân của chồng làm liều, chị đã mua một con dao mang bên người để phòng thân khi ra ngoài. 

Đến ngày 1/9/2019, chị Lý đưa con đến nhà chị Thái tìm chồng. Vừa hay gặp chồng dưới nhà, anh Vương dắt tay hai con rời đi. Chị Lý chuẩn bị đi theo chồng thì nhìn thấy chị Thái đứng trên cửa sổ nhà trọ nhìn xuống. Hai người lập tức nóng máu.

Ám ảnh ánh nhìn của chị Thái và nhớ lại những dòng tin nhắn khiêu khích, chị Lý để con lại cho chồng rồi đi thẳng lên phòng tiểu tam. Tại đây, cả 2 xảy ra xô xát. Chị Lý bất ngờ lôi con dao mang sẵn bên người đâm người tình của chồng 7 nhát vào cổ và ngực.

Sau khi gây án, đối tượng vứt con dao tại hiện trường rồi đến cơ quan chức năng đầu thú.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng tới phong tỏa hiện trường. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị vật nhọn đâm vào tĩnh mạch cổ bên trái và gan, mất máu quá nhiều dẫn tới tử vong

Tại phiên tòa tháng 12/2020, TAND quyết định tuyên phạt bị cáo mức tù chung thân về tội Cố ý giết người, đồng thời tước đoạt quyền chính trị cả đời của bị cáo họ Lý.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chinh-that-dung-dao-ket-lieu-tieu-tam-vi-bi-khieu-khich-n-245719.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất