Choáng ngợp trước cơm ngập hải sản của nhân viên Huawei

Được biết, "căn tin" cho nhân viên Huawei ở nước ngoài sẽ không lặp các món ăn.

Người xưa có câu, muốn bắt được tâm của người khác, đầu tiên phải bắt được dạ dày của họ. Như mọi người đều biết, nhân viên của tập đoàn công nghệ Huawei của Trung Quốc luôn nổi tiếng là những người tài giỏi, có mức thu nhập khủng cả ngàn người mơ ước.

Mới đây, trên mạng xã hội weibo lan truyền những hình ảnh về bữa trưa văn phòng xa hoa của những nhân viên Huawei gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, ghen tị thốt lên câu: "Đúng là nhân viên nhà người ta".

Choáng ngợp trước cơm ngập hải sản của nhân viên Huawei-1

Ngay sau khi bài đăng có tiêu đề: "Có một loại căn tin, gọi là căn tin của nhân viên Huawei ở Ả Rập Saudi" được đăng tải, kèm theo đó là loạt hình ảnh chụp lại bữa trưa toàn hải sản đã khiến dân mạng Trung Quốc dậy sóng.

Vốn dĩ, chế độ đãi ngộ của nhân viên Huawei đã rất tốt, xưa nay vẫn được mọi người ngưỡng mộ, thế nhưng so với trụ sở Huawei ở Ả Rập Saudi, quả thật vẫn không là gì.

Choáng ngợp trước cơm ngập hải sản của nhân viên Huawei-2

Trong hình ảnh có thể thấy được, bữa trưa văn phòng của nhân viên Huawei ở Ả Rập Saudi không chỉ có các loại hải sản thông thường như hàu, tôm, cua mà còn có cả hải sản cao cấp như tôm hùm.

Choáng ngợp trước cơm ngập hải sản của nhân viên Huawei-3

Nhiều người sau khi nhìn thấy những hình ảnh này đã không khỏi thốt lên: "Đây mà là cơm văn phòng sao? Giống đại tiệc thì đúng hơn", "Đúng là có tiền, dùng bữa cũng khác", "Như thế nào là nhân viên nhà người ta? Như thế này chứ còn gì nữa", "Nghèo đói làm hạn chế trí tưởng tượng của tôi, không tưởng tượng nổi lại có suất cơm văn phòng xa xỉ như thế này"...

Choáng ngợp trước cơm ngập hải sản của nhân viên Huawei-4

Được biết, căn tin cho nhân viên Huawei ở nước ngoài sẽ không lặp các món ăn. Mỗi ngày trong tuần, các nhân viên đều được thưởng thức những món ăn khác nhau, điểm chung là các món ăn đều cực ngon và đắt đỏ.

Căn tin cho nhân viên Huawei ở Bangladesh thậm chí còn nướng thịt cừu cho nhân viên thưởng thức, ở Moscow thì có trứng cá muối, cá muối, ở Ghana cũng có thịt dê nướng... thực sự đều là những món đặc sản. Đặc biệt, tất cả những bữa trưa này đều là miễn phí, muốn ăn bao nhiêu đều được.

Choáng ngợp trước cơm ngập hải sản của nhân viên Huawei-5

Tuy nhiên, cũng có người tiết lộ, loại bữa trưa xa xỉ này thường dùng để phục vụ cho những nhân viên mới. Không phải Huawei có mới nới cũ mà vì nhân viên cũ được phục vụ nhiều, họ bị ngán hải sản, đôi khi sẽ chỉ yêu cầu ăn đơn giản. Trên thực tế, căn tin của Huawei luôn đầy ắp các món ăn ngon và tiện nghi, vì vậy, các nhân viên có thể tùy ý lựa chọn các món khác nhau theo sở thích của mình. 

Theo Dân Việt


mâm cơm ngon món ngon mỗi ngày món ngon

Tin tức mới nhất