Choáng váng khi mỹ nhân cover hit của Chi Pu 'siêu thảm hoạ'

Phần trình diễn của cô nàng khiến các nghệ sĩ tham gia "Ca sĩ tranh tài" phải choáng váng vì giọng hát và phong cách trình diễn thảm họa.

Tập 8 chương trình Ca sĩ tranh tài vừa được lên sóng. Ở tuần này, bạn dẫn của MC Thành Trung là nam diễn viên Trương Thế Vinh. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt là danh ca Thanh Hà và Đan Trường.


MC Thành Trung cũng Trương Thế Vinh, Đan Trường và Thanh Hà

Ngay từ đầu chương trình, Thanh Hà mang đến ca khúc Em đã từng yêu rất tha thiết và đầy cảm xúc. Không chỉ dành nhiều lời khen có cánh sau phần trình diễn của "đàn chị", MC Thành Trung còn hài hước chia sẻ sẽ không dám nghe Thanh Hà hát nữa. Bởi lẽ, mỗi lần như vậy, con tim anh lại thổn thức và muốn yêu ngay một ai đó. Điều này khiến anh cảm thấy rất có lỗi với bà xã Ngọc Hương.

Nam ca sĩ Đan Trường cũng có màn trình diễn đầy cảm xúc và bùng nổ với ca khúc Con yêu của ba. Phần trình diễn của Đan Trường không những khiến khán giả “đứng ngồi không yên“ mà các khách mời cũng tỏ ra rất hào hứng.


Thanh Hà và Đan Trường đã mang đến những phần trình diễn ấn tượng

Ở tập thi tuần này, 8 giọng ca tiềm ẩn vẫn là những gương mặt cực cá tính, ấn tượng và ngoại hình nổi bật. Sau một hồi bàn luận và phân tích kỹ lưỡng, các khách mời đều chọn được những chiến binh ưng ý về đội mình. Đặc biệt, Đan Trường còn đưa ra nhận định khá hài hước là thường cứ ai “thấp” thì sẽ là người hát hay và đây cũng là tiêu chí của nam ca sĩ chọn thí sinh. Do đó, đội Trương Thế Vinh - Thanh Hà chọn số: 4, 3, 8, 2, còn đội Thành Trung - Đan Trường chọn số: 1, 6, 5, 7.


Bích Ngọc là cô gái có phần trình diễn thảm họa ca khúc của Chi Pu khiến giám khảo Thanh Hà phải thẫn thờ


Biểu cảm của Thanh Hà khi nghe giọng ca mỹ nhân cất tiếng hát

Ở lượt thi đầu tiên, đội Thanh Hà - Trương Thế Vinh chọn thí sinh số 2 hát đầu tiên bởi vẻ tự tin của cô nàng. Không ngoài dự đoán của Thành Trung, Bích Ngọc chính là giọng ca thảm hoạ. Tuy nhiên, cô nàng lại nhận được nhiều thiện cảm của khán giả và khách mời bởi phần trình diễn ca khúc gây tranh cãi của Chi Pu Talk to me cực hài hước. Điều này khiến Thanh Hà tỏ ra rất hoang mang và thẫn thờ.


Phần cover khiến Thanh Hà choáng váng

Còn đội Thành Trung - Đan Trường tin tưởng và chọn thí sinh số 7 bởi anh chàng sở hữu ngoại hình khá điển trai, thu hút. Xuất hiện với thần thái rất tự tin, Minh Hảo mang đến phiên bản Người lạ ơi siêu “lầy lội” và khiến tất cả mọi người không thể nhịn cười. Điều này khiến Thành Trung khá thất vọng bởi phần rap của anh chàng rất tốt nhưng khi cất giọng hát lại cực thảm họa.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


Ca sĩ tranh tài Chi Pu

Tin tức mới nhất