"Choáng váng" với hình ảnh khác lạ tóc ngắn của HH Đặng Thu Thảo

(2Sao) - Cô nàng HH 2012 đã hóa thân thành người con gái phương Đông đầy đa cảm

Vốn đóng khung trong khuôn mẫu với vẻ đẹp đoan trang, thanh lịch, song trong những hình ảnh mới nhất, hoa hậu Đặng Thu Thảo biến hoá đầy ấn tượng khi diện những mẫu trang phục Xuân Hè 2016 của nhà thiết kế Phương My và được nhiếp ảnh gia Zhang Jingga khai thác những góc nhìn khác biệt ẩn sâu trong bề ngoài e thẹn, thanh lịch và nhẹ nhàng.

Một hình ảnh HH Đặng Thu Thảo rất khác trong mắt mọi người

Hoá thân thành người con gái Phương Đông đa cảm luôn sống cùng những hoài niệm cũ, Đặng Thu Thảo thể hiện những cung bậc cảm xúc đối nghịch, lúc mạnh mẽ lúc dịu dàng tựa như sự phản chiếu của ánh sáng hoàng hôn và chiều tà.

HH Đặng Thu Thảo hóa thân thành người con gái Phương Đông đa cảm
luôn sống cùng những hoài niệm cũ

Phong cách của Đặng Thu Thảo cũng là tinh thần chủ đạo của BST Xuân Hè 2016 mang tên sự phản chiếu (reflection) vừa được trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015. Tinh thần mạnh mẽ thể hiện qua tạo hình ấn tượng với mái tóc tạo kiểu ngẫu hứng kết hợp cùng phong cách trang điểm đầy ám ảnh, đặc trưng của người phụ nữ Á Đông như đôi mắt lá dăm, cặp lông mày lá liễu sắc sảo, mặn mà bên cạnh sắc đỏ nồng nàn với đôi môi thể hiện sự chung tình.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất