Đặng Thu Thảo tiết lộ bí quyết để thu hút mọi ánh nhìn

(2Sao) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ rất thú vị với top 50 của “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” về bí quyết để trở nên thu hút hơn.

Chiều ngày 08/12,  xuất hiện một cách bất ngờ trong buổi ghi hình các tiết mục tài năng của top 50 “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”(VMU 2015), Hoa hậu Đặng Thu Thảo mỹ tiếp tục "gây mê" các thí sinh bằng diện mạo vô cùng xinh đẹp và nổi bật.




Nụ cười thân thiện và duyên dáng, tính cách giản dị cộng với cách chia sẻ gần gũi của nhân sinh năm 1991 đã làm các bạn thí sinh háo hức hơn bao giờ hết và giải tỏa một phần nào áp lực.




Là một trong những Hoa Hậu Việt Nam xinh đẹp và tài năng, Đặng Thu Thảo còn được biết đến là một trong số những người đẹp rất chăm chỉ tham gia các hoạt động vì cộng đồng và các hoạt động thiện nguyện.




Trở lại là giám khảo cho cuộc thi mùa thứ 3, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết bản thân rất quan tâm đến chương trình và đánh giá cao các bạn thí sinh. Theo người đẹp đánh giá: “Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng các bạn thí sinh năm nay vẫn vô cùng xinh đẹp, là những gương mặt nữ sinh viên ưu tú đến từ khắp các tỉnh thành Việt Nam và đây cũng là cuộc thi lớn đầu tiên mà các bạn tham gia, để đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đánh giá của Ban tổ chức và Ban giám khảo đưa ra, các bạn cần phải nổ lực thể hiện sự thông minh và duyên dáng của mình một cách tốt nhất”.




Ngoài việc trả lời những câu hỏi và thắc mắc của các thí sinh về cách chấm điểm, cách trả lời câu hỏi ứng xử trên sân khấu, Đặng Thu Thảo còn chia sẻ một vài bí quyết của bản thân về cách làm sao có được một nụ cười nhẹ nhàng nhưng không kém phần duyên dáng và thu hút mọi ánh nhìn, người đẹp đã yêu cầu top 50 cùng cô nói câu “Wa ki ki” để luyện tập nụ cười.




Hoa hậu Đặng Thu Thảo hy vọng với những hiểu biết cùng kinh nghiệm của mình phần nào đã giúp được các bạn thí sinh có được những định hướng đúng và biết cách bộc lộ khả năng tốt hơn cho đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tại Nhà hát Hòa Bình –tp.HCM.








Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao