HH Đặng Thu Thảo đẹp giản dị đi tài trợ mổ mắt cho bệnh nhân

(2Sao) - Luôn hướng đến những người bệnh gặp khó khăn trong cuộc sống, HH Đặng Thu Thảo dành hầu hết thời gian của mình để đi từ thiện

Hôm qua (13/12), HH Đặng Thu Thảo và Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã có buổi làm việc, thăm hỏi với các bác sĩ, bệnh nhân của chương trình Mổ mắt miễn phí do Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM  thực hiện.

Đây là chương trình phẫu thuật mắt miễn phí và tặng quà cho 250 người nghèo bị đục thủy tinh thể tại TP.HCM đến từ các tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Bạc Liêu, Cà Mau...Tổng kinh phí thực hiện do bà Võ Thị Xuân Trang, cùng Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo, Á hậu Dương Trương Thiên Lý tài trợ.


HH Đặng Thu Thảo vào tận trong phòng mổ để hỏi thăm và xem tình hình của bệnh nhân


Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng đồng hành cùng HH Đặng Thu Thảo

HH Đặng Thu Thảo ăn mặc giản dị trong mỗi chuyến thiện nguyện

Đến với các bệnh nhân nghèo, Hoa hậu Việt Nam 2012 ăn mặc giản dị với áo sơ mi và quần jean, trang phục quen thuộc của cô trong mỗi chuyến thiện nguyện. Đặng Thu Thảo cùng Dương Trương Thiên Lý cũng vào tận phòng mổ để động viên các bệnh nhân và tri ân tới các bác sĩ tình nguyện của Khoa mắt kỹ thuật cao (Bệnh viện Nguyễn Trãi TP.HCM). Sau khi thăm hỏi ở phòng bệnh, Đặng Thu Thảo cùng các nhà tài trợ đã có buổi gặp gỡ các cô, bác đã được phẫu thuật thành công, dành cho họ sự chia sẻ và tặng những món quà động viên hậu phẫu.


HH Đặng Thu Thảo tận tình thăm hỏi những bệnh nhân đã được mổ mắt

Sự kiện này cô đến với tư cách là nhà tài trợ cá nhận và nhận được
 rất nhiều tình cảm của mọi người


Trong suốt chuyến đi, Đặng Thu Thảo luôn ghi điểm với sự chu đáo và ân cần của mình. Cô gần gũi và chăm sóc các bệnh nhân từ những hành động nhỏ. Chương trình từ thiện lần này cô đến với tư cách nhà tài trợ cá nhân và cô hy vọng rằng, cùng với cô sẽ có nhiều hơn các cá nhân, các đơn vị cùng chung tay, ủng hộ đến Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo để có thể giúp đỡ được nhiều hơn những mảnh đời khó khăn lấy lại ánh sáng và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

An Hy
Ảnh : Khoa Nguyễn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao