Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết cuộc đời sang trang hay rơi vào ngõ cụt trong tuần mới

Trong tuần mới này, cuộc sống của bạn có những biến động gì? Hãy rút một lá bài Tarot để khám phá nhé.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết cuộc đời sang trang hay rơi vào ngõ cụt trong tuần mới-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: Knight of Wands

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết cuộc đời sang trang hay rơi vào ngõ cụt trong tuần mới-2

Bạn có thể được yêu cầu đi công tác, thực chất là du lịch kết hợp công việc. Đây là một cơ hội rất tốt, bạn sẽ có những khoảng khắc tuyệt vời và đáng nhớ. Nếu bạn đang mong đợi kết quả của một hay vài buổi phỏng vấn trước đây thì bạn có thể tin vào khả năng lớn là bạn sắp được nhận vào một vị trí mơ ước. 

Bạn có thể gặp một đối tượng mới thông qua công việc của mình. Còn nếu hiện tại bạn đã đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, hãy đảm bảo rằng cả 2 có thể tìm được tiếng nói chung. Hãy hẹn hò nhiều hơn để dành thời gian nói chuyện với nhau. Điều này về căn bản sẽ giúp cải thiện mối quan hệ của hai bạn.

Tiền bạc sẽ tuôn chảy vào tài khản của bạn khi lá bài này xuất hiện. Tình hình tài chính của bạn nhìn chung sẽ dần tốt lên. Tuy vậy, hãy nên dành dụm lại một ít. Hãy cắt bớt các khoản chi tiêu ít quan trọng nếu được.

Lá bài số 2: 7 of Cups

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết cuộc đời sang trang hay rơi vào ngõ cụt trong tuần mới-3

Nếu bạn đang làm việc hay muốn làm việc trong một môi trường sáng tạo hay tương tự vậy thì sự xuất hiện của lá bài này là dấu hiệu tốt cho thấy sự tiến triển tốt, nhưng nếu công việc hay lĩnh vực công việc bạn đang tham gia thiên về sự chính xác, tính toán, hay mang thiên hướng kinh doanh thì lá bài này lại là lời cảnh báo rằng bạn đang đầu tư quá nhiều thời gian cho tâm trí mình chìm ngập trong những vấn đề trên mây.

Có thể bạn đang được nhiều người theo đuổi nhưng hãy suy nghĩ một cách thấu đáo và kỹ lưỡng, rồi sau đó mới tiến tới. Hãy nhớ rằng việc yêu đương chớp nhoáng chỉ xảy ra ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ mà thôi. Không có mối quan hệ nào có thể tồn tại cảm giác “chớp nhoáng” đó mãi được. 

Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư tài chính. Nhưng nếu bắt buộc phải tham gia đầu tư thì bạn cần tham khảo ý kiến chuyên môn trước. Để có lợi nhuận tối đa, hãy tập trung hơn.

Lá bài số 3: Judgement

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết cuộc đời sang trang hay rơi vào ngõ cụt trong tuần mới-4

Nỗ lực của bạn đang được cấp trên ghi nhận. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ và hết sức mình, thì nỗ lực của bạn có khả năng sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc một cách uể oải, đây là lúc bạn phải làm việc nghiêm túc, trước khi nhận lấy những khiển trách.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ, đây là khoảng thời gian để quyết định xem tình cảm này có thể tiến đến hôn nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần, nhưng bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng bạn đang không đưa ra kết luận quá vội vàng.

Tiền bạc và các hợp đồng đang tiến về phía bạn. Mọi việc sẽ tiến triển theo hướng rất quan trọng và tích cực. Tuy nhiên hãy thận trọng và đừng vội vã đưa ra những quyết định hấp tấp.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-cuoc-doi-sang-trang-hay-roi-vao-ngo-cut-n-225555.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất