Chọn con mèo yêu thích tiết lộ tố chất lãnh đạo của bạn thế nào?

Để biết bạn có tố chất lãnh đạo thế nào, hãy tham gia bài trắc nghiệm đơn giản dưới đây.

Tố chất lãnh đạo là phẩm chất cá nhân giúp xác định một nhà lãnh đạo tốt. Nhà lãnh đạo tốt thường hướng dẫn, thúc đẩy người khác, xây dựng tinh thần, khởi xướng hành động và cải thiện môi trường làm việc. 

Để biết bạn có tố chất lãnh đạo ra nào, hãy tham gia bài trắc nghiệm dưới đây. Hãy lựa chọn con mèo bạn ấn tượng nhất, sau đó hãy cùng giải mã thông điệp.

Chọn con mèo yêu thích tiết lộ tố chất lãnh đạo của bạn thế nào?-1

Và dưới đây là đáp án của bạn!

A - Một người lãnh đạo "máu lửa"

Chọn con mèo yêu thích tiết lộ tố chất lãnh đạo của bạn thế nào?-2

Quả thực bạn là một nhà lãnh đạo có sức cuốn hút khó cưỡng. Nhờ khả năng phán đoán sắc sảo, tư duy nhạy bén mà bạn có thể đưa ra các quyết định quan trọng một cách kịp thời.

Bạn thông minh và hào phóng, yêu thích thử thách, không ngại mạo hiểm. Sự nhiệt huyết, máu lửa của bạn truyền cảm hứng, động lực cho tất cả mọi người. Ngay cả khi rơi vào tình huống nguy hiểm, mọi người vẫn tin tưởng bạn sẽ chèo lái mọi chuyện ổn thỏa. 

B - Một người lãnh đạo điềm tĩnh, thoải mái

Chọn con mèo yêu thích tiết lộ tố chất lãnh đạo của bạn thế nào?-3

Bạn tựa như một nhạc trưởng, dù dẫn dắt số lượng người đáng kể nhưng vẫn rất khoan thai, nhịp nhàng. Mọi người đánh giá cao vị lãnh đạo như bạn vì luôn cho phép cấp dưới thỏa sức thể hiện bản thân.

Hiếm khi bạn tạo ra áp lực, căng thẳng cho mọi người khi làm việc. Tất nhiên thỉnh thoảng, bạn cũng sẽ nổi nóng nhưng rồi lại kiên nhẫn, chỉ bảo từng chút một. Mọi người đều có thái độ kính nể không phải sợ mà vì tôn trọng bạn sâu sắc.

C - Một người lãnh đạo hiền lành

Chọn con mèo yêu thích tiết lộ tố chất lãnh đạo của bạn thế nào?-4

Không nghi ngờ gì nữa, bạn là một nhà lãnh đạo tốt bụng và nhẹ nhàng. Sự dễ tính, thoải mái ấy đôi khi khiến bạn trở nên "bằng vai phải lứa" với cấp dưới. Có đôi lúc, tiếng nói của bạn không có "sức nặng" với mọi người.

Dù vậy, bạn tôn trọng, thường lắng nghe ý kiến của cấp dưới trước khi đưa ra các quyết định chính thức. Bạn còn có một ngoại hình nhỏ nhắn, vì vậy mọi người cho rằng có thể "bắt nạt" được vị lãnh đạo này. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-con-meo-yeu-thich-nhat-tiet-lo-to-chat-lanh-dao-cua-ban-the-nao-n-262639.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao