Chọn một con cáo tiết lộ bạn có phải là kẻ 'mưu hèn kế bẩn'?

Con cáo nào nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ bạn là một người trung thực hay xảo quyệt?

Trong cuộc sống, khi gặp bất cứ vấn đề gì, mỗi người trong chúng ta đều có cách cư xử khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cách ứng xử thật thông minh, khéo léo để được lòng mọi người và được nhìn nhận bằng ánh mắt nể phục, tôn trọng.

Làm bài trắc nghiệm, con cáo nào bạn nhìn thấy đầu tiên. Sự lựa chọn tiết lộ bạn là một người khôn ngoan hay xảo quyệt?

Chọn một con cáo tiết lộ bạn có phải là kẻ mưu hèn kế bẩn?-1

Và dưới đây là đáp án của bạn!

1. Con cáo vẻ mặt cười cợt

Chọn một con cáo tiết lộ bạn có phải là kẻ mưu hèn kế bẩn?-2

Bạn đích thị là một người khôn ngoan. Vẻ ngoài bạn có thể giữ im lặng hoặc tỏ ra vui vẻ nhưng chỉ là để che giấu mục đích hoặc điều đó có lợi cho bản thân bạn. Nhiều người cho rằng bạn khá khôn ranh, gian xảo nhưng bạn chẳng bận tâm về những nhận xét ấy.

2. Con cáo vẻ mặt buồn ngủ

Chọn một con cáo tiết lộ bạn có phải là kẻ mưu hèn kế bẩn?-3

Có thể nói, bạn là một người điềm tĩnh và tinh ý. Dù khôn ngoan thật đấy nhưng bạn không thích mất thời gian, thậm chí… lười trong việc ngồi tính toán âm mưu, kế hoạch. Để đạt được mục đích, bạn chấp nhận chọn con đường dài, tốn kém chi phi còn hơn chơi "mưu hèn kế bẩn".

3. Con cáo vẻ mặt buồn

Chọn một con cáo tiết lộ bạn có phải là kẻ mưu hèn kế bẩn?-4

Công bằng mà nói bạn chẳng có chút tinh ranh chút nào. Bạn rất trung thực và cho rằng ai cũng như vậy. Trên thực tế, bạn sẽ cảm thấy khó chịu nếu phải đối mặt với sự lừa dối, thao túng và các loại mánh khóe khác. Nếu bị lừa gạt, bạn thường tự tránh mình đã quá cả tin.

4. Con cáo vẻ mặt kiêu ngạo

Chọn một con cáo tiết lộ bạn có phải là kẻ mưu hèn kế bẩn?-5

Bạn sống cởi mở, phóng khoáng và hiếm khi "dùng" đến sự xảo quyệt. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, bạn đủ khả năng để lập mưu giải quyết mọi việc cho êm đẹp. Có thể nói, bạn thuộc tuýp người "biết tiến biết lùi". Cá nhân bạn cũng tự hào về trí thông minh và sự hóm hỉnh của mình.

5. Con cáo vẻ mặt tinh quái

Chọn một con cáo tiết lộ bạn có phải là kẻ mưu hèn kế bẩn?-6

Bạn là một người ranh mãnh thực sự. Bạn thông thạo trong việc nắm bắt cử chỉ, lời nói, nét mặt của đối phương nên biết cách để đánh lừa tất cả mọi người. Bạn còn được đánh giá là người thông minh, có óc quan sát, tâm lý học giỏi. Tinh ranh là bản chất thật sự của bạn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-mot-con-cao-tiet-lo-ban-co-phai-la-ke-muu-hen-ke-ban-n-267925.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất