Chồng ập vào bắt sống vợ với nhân tình, phẫn nộ lý do phản bội

"Nó nói nó và thằng kia là 2 vợ chồng đúng không ạ?", anh chồng bức xúc hỏi chủ nhà trọ khiến cả xóm ngỡ ngàng.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok lan truyền đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen xảy ra ở một xóm trọ khiến dư luận xôn xao. 

 

Ngay đầu clip, anh chồng lao vào chỉ thẳng mặt vợ mình "giới thiệu" với những người hàng xóm ở khu trọ: "Đây là con vợ em này, tất cả mọi người ra chứng kiến cho em. Nó dẫn trai về phòng trọ ngủ, nó bỏ chồng bỏ con. Con trai nó đây này, 1 thằng con trai nữa đang gửi dưới bà ngoại".

Thấy chủ nhà trọ, anh chồng hỏi thẳng: "Nó nói với chị nó và thằng kia là 2 vợ chồng đúng không ạ?". Thấy bố liên tục quát to, đứa trẻ ôm mẹ khóc nức nở.

Lúc này chị chủ nhà cũng sững sờ vì những gì chứng kiến vì ban đầu đến thuê cô vợ nói rõ có 2 vợ chồng, 2 đứa con. Và "người chồng" vẫn đến đó lại khác hẳn với người chồng đang đứng đây quay clip bắt quả tang.

Anh chồng đau khổ nói: "Em nói thật, em làm ăn, mua xe mua cộ nợ nần...". Tới đây anh chồng đột nhiên quay sang vợ chỉ mặt: "Nhưng mà tao trả được nghe chưa, mày đừng thấy trước mắt tao khổ mà mày như thế. Còn loại mày chẳng ra gì nữa đâu nghe chưa".

Nghe tới đây mọi người đã hiểu nguyên nhân cô vợ bỏ chồng, bỏ con đi sống với nhân tình.

Chồng ập vào bắt sống vợ với nhân tình, phẫn nộ lý do phản bội-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút bình luận của dân mạng. Nhiều người cho rằng trong hôn nhân khó khăn, sóng gió là điều không tránh khỏi. Nhưng nếu không đồng cảm được thì nên dứt khoát, đừng làm gia đình, người thân đau lòng, đặc biệt là những đứa trẻ khi phải chứng kiến cảnh đánh ghen của bố mẹ.

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất