Chồng mới cưới của Ariana Grande: Trẻ, đẹp và phất lên nhờ bất động sản

Dalton Gomez được cho là ông trùm bất động sản mới nổi, sở hữu tài sản trị giá 20 triệu USD.

Ariana Grande khiến người hâm mộ bàng hoàng khi bí mật kết hôn với Dalton Gomez vào cuối tuần qua. Nữ ca sĩ 27 tuổi giữ kín mối quan hệ với vị hôn phu kém 2 tuổi vì Dalton không muốn bị chú ý, dù anh này vẫn thường khoe lối sống Hollywood để sánh ngang với cô vợ siêu sao nhạc pop của mình.

Có rất ít thông tin về cặp đôi, nhưng không khó để biết cách họ quen nhau và hoạt động trong giới thượng lưu ở Hollywood.

Chồng mới cưới của Ariana Grande: Trẻ, đẹp và phất lên nhờ bất động sản-1
Ariana và vị hôn phu.

Dalton sinh ra và lớn lên ở San Bernardino, California, sau đó chuyển đến Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp kinh doanh bất động sản hạng sang dành cho những người giàu có và nổi tiếng. Anh được cho là một người có 5 năm kinh nghiệm trên thị trường, làm đại lý bất động sản của Aaron Kirman Group - một công ty bất động sản cao cấp có trụ sở tại Los Angeles.

Theo hồ sơ chính thức trên trang web của doanh nghiệp này, Dalton được mô tả là "người khổng lồ trong ngành", "nắm giữ một trong những danh sách người mua hạng A lớn nhất" và được biết đến với "kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực kiến trúc và bất động sản hạng sang".

Anh chồng trẻ của Ariana từng làm đại lý cho những khách hàng nổi tiếng bao gồm cả vận động viên Olympic Shaun White và cầu thủ bóng rổ đội Atlanta Hawks, Chandler Parsons - người đã bán ngôi nhà Bel-Air của mình với giá 12,35 triệu USD.

Chồng mới cưới của Ariana Grande: Trẻ, đẹp và phất lên nhờ bất động sản-2
Hồ sơ của Dalton Gomez trên trang web Aaron Kirman Group.

Mặc dù không rõ Dalton gặp Ariana bằng cách nào, một nguồn tin trước đó tiết lộ với E! News rằng cặp đôi được kết nối bởi công việc của Dalton và những người bạn chung.

Vào tháng 10/2019, Dalton đã giúp ngôi sao Kunal Nayyar tậu một căn hộ từ người bán Aaron Rosenberg - một luật sư âm nhạc có nhiều khách hàng nổi tiếng như Ariana Grande, Jennifer Lopez và Justin Bieber.

Vào tháng 6 năm sau, ông chủ của Dalton, Aaron Kirman, trở thành đại diện cho Ariana với tư cách là đại lý bất động sản của cô khi nữ ca sĩ mua một biệt thự ở Hollywood Hills trị giá 13,7 triệu USD.

Cả hai cũng có những người bạn chung trong Hollywood. Dalton từng khoe ảnh đi chơi với Miley Cyrus trên Instagram vào tháng 7/2017. Anh cũng được cho là từng làm vũ công, điều này có thể lý giải một số mối liên hệ với người nổi tiếng của Dalton.

"Anh ấy từng là một vũ công và họ có nhiều bạn chung", một nguồn tin nói với E! News hồi tháng 3. "Cô ấy nhanh chóng làm quen với Dalton trong đợt dịch bệnh. Họ đã dành rất nhiều thời gian ở nhà với nhau", người này nói thêm.

Chồng mới cưới của Ariana Grande: Trẻ, đẹp và phất lên nhờ bất động sản-3
Dalton được gọi là ông trùm bất động sản mới nổi.

Giá trị tài sản ròng chính xác của Dalton không được tiết lộ, nhưng tạp chí Life & Style ước tính rằng chồng của Ariana sở hữu 20 triệu USD nhờ công việc của mình. Con số này có thể chưa là gì so với tài sản 180 triệu USD của Ariana nhưng đây vẫn là nguồn thu nhập đáng kinh ngạc.

Dalton được cho là bán nhiều bất động sản có giá trị từ 1,9 triệu USD đến 12,5 triệu USD, điều này mang lại cho anh một khoản hoa hồng kếch xù từ 38.000 USD đến 250.000 USD, cao hơn nhiều so với mức lương cơ bản của Dalton. Sự giàu có của anh được chứng minh qua món quà đính hôn dành cho Ariana, đó là một chiếc nhẫn kim cương đính ngọc trai tuyệt đẹp, trị giá khoảng 100.000 USD.

Nữ ca sĩ thông báo đính hôn với ông trùm bất động sản trẻ tuổi vào ngày 20/12 năm ngoái bằng những bức ảnh hiếm hoi họ bên nhau và chiếc nhẫn đính hôn trong một bài đăng chú thích "forever and then some".

Dalton đã tự mình thiết kế chiếc nhẫn, và chuyển cho Solow & Co chế tác. Người phát ngôn của thương hiệu này nói với E! News rằng họ đã làm việc với Dalton về chuyện này. "Anh ấy rất hài lòng với nó", người đại diện nói.

Thợ kim hoàn Jack Solow cho biết chồng Ariana đã kết nối với ông để tạo ra chiếc nhẫn đính hôn rất chi tiết.

"Dalton tham gia vào mọi bước của quá trình lựa chọn thông qua Facetime và Zoom. Anh ấy rất tỉ mỉ về những gì mình muốn. Anh ấy có cảm giác rất mạnh mẽ về cách anh ấy muốn nó trông như thế nào, một kiểu hiện đại. Ý tưởng của Dalton là làm viên kim cương theo một góc độ cụ thể và yêu cầu kết hợp một viên ngọc trai vào thành phẩm", Solow nói.

Sáng nay, đại diện của Ariana Grande xác nhận với People rằng nữ ca sĩ đã tổ chức đám cưới bí mật, nho nhỏ với hôn phu kém hai tuổi Dalton Gomez vào cuối tuần trước tại California.

Người này cho biết: "Đám cưới nhỏ và thân mật, chưa đến 20 người. Buổi lễ ngập tràn hạnh phúc và tình yêu. Hai vợ chồng và hai bên gia đình vui mừng khôn xiết".

Đám cưới được tổ chức tại nhà của cặp đôi ở Montecito, California, nơi hàng xóm của cô toàn những người nổi tiếng như Oprah Winfrey, Ellen DeGeneres, Hoàng tử Harry và Meghan Markle. Ariana được cho là đã mua ngôi nhà cũ của Ellen, một dinh thự độc đáo theo phong cách Tudor rộng khoảng 510 m2, và chi 6,75 triệu USD cho nó vào tháng 8 năm ngoái.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/chong-moi-cuoi-cua-ariana-grande-tre-dep-va-phat-len-nho-bat-dong-san-4280337.html

Ariana Grande

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao