Thanh niên tán gái 'nhây' nhất MXH: Chỉ một câu hỏi hút 25 nghìn 'like', đọc xong điêu đứng

Chẳng hiểu anh chàng này có ý gì mà lại tán gái kiểu này, xác định cả đời độc thân thôi.

Tán gái vốn là việc vô cùng quan trọng, là khâu "khởi động" để quyết định thành bại của một cuộc tình. Vậy nên các chàng trai phải hết sức tỉ mỉ, chỉn chu trong từng lời ăn tiếng nói, câu chữ, hi vọng bạn gái sẽ vì vậy mà mủi lòng. Thế nhưng có những anh chàng lại "nhây" đến mức tán mà khiến bạn gái tức ói máu.

Chẳng hiểu là cố tình hay vô ý mà chàng trai dưới đây quyết định cả môt cuộc nói chuyện dài chỉ hỏi về chuyện ăn mì tôm của cô gái. Dân mạng đọc xong vừa buồn cười vừa tức điên.

Thanh niên tán gái nhây nhất MXH: Chỉ một câu hỏi hút 25 nghìn like, đọc xong điêu đứng-1
Chỉ một câu tán gái "em ăn gì chưa" mà hút 25k like thế này đây (Ảnh Neus)

Anh chàng này bắt đầu câu chuyện bằng việc hỏi bạn gái: "Em ăn chưa?". Khi được trả lời: "Em ăn rồi" thì thanh niên này bắt đầu tò mò về món ăn. Cô gái dù đã đáp rằng "em ăn mỳ tôm" nhưng chàng trai vẫn chưa dừng lại câu chuyện. Anh chàng không biết vô tình hay hữu ý mà liên tục hỏi: "Hảo Hảo hay 3 Miền, em ăn 1 gói hay 2 gói, em ăn bát tô hay bát con..." khiến người đọc không nhịn được cười. Tưởng cô gái sẽ tức chết vây mà cô này vẫn kiên trì trả lời từng câu hỏi của bạn trai.

Bài viết sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hơn 25k lượt like, một con số khủng vô cùng. Thế mới nói tình huống trớ trêu này thực sự được sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô bạn gái vì nếu là người khác thì có thể đã điên lên mà nói anh chàng này không ra gì rồi nhưng cô gái vẫn lắng nghe và trả lời.

Thanh niên tán gái nhây nhất MXH: Chỉ một câu hỏi hút 25 nghìn like, đọc xong điêu đứng-2Thanh niên tán gái nhây nhất MXH: Chỉ một câu hỏi hút 25 nghìn like, đọc xong điêu đứng-3
Tin nhắn bá đạo khiến người đọc tức điên

- Đọc hết hình đầu tôi còn tưởng bà này cũng kết ông kia nên dù chuyện nhạt vẫn "rep" đều đến thế, nhưng hoá ra bà ấy thừa kiên nhẫn hơn người thường thôi.

- May mắn là gặp phải cô bé kiên nhẫn với sự nhạt nhẽo của anh

- Nghệ thuật đặt câu hỏi và thánh trả lời nhạt

- Đọc mà sốt hết cả ruột các ông ạ, đúng là kiên nhẫn vô đối

- Tức á, anh này cho out luôn đi, đừng hi vọng có được người yêu chứ nói gì lấy vợ

- Ông nhây thì tôi cũng nhây đến cùng, chơi không?

Chưa biết kết cục câu chuyện này sẽ đi đến đâu thế nhưng cũng hi vọng các anh chàng khi tán gái, dù có muốn "nhây" một chút cho vui thì cũng được chỉ là nhớ là "nhây thôi đừng nhây quá" kẻo "mất cả chì lẫn chài". 

Thanh Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-gai-kieu-nhay-nhat-mang-xa-hoi-n-237800.html

tán gái người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao