Chồng Từ Hy Viên nhớ con gái

Doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng diễn viên Từ Hy Viên, đăng ảnh của con gái và bày tỏ nỗi nhớ vì xa cách địa lý.

Sáng 5/12, Uông Hiểu Phi đăng ảnh con gái Tiểu Nguyệt Nhi với dòng chữ: "Nhớ năm đó, bố một mình đưa con đi tắm biển. Bây giờ con đã lớn rồi, trông giống hệt bố. Bố nhớ con nhiều, bé yêu".

Doanh nhân cũng đăng ảnh mình thời trẻ để minh chứng cho việc con gái càng lớn càng giống anh. Ngoài ra, anh chia sẻ nhiều hình hai bố con bên nhau, từ khi bé gái còn rất nhỏ cho đến hiện tại, hoặc khi con gái tham gia các hoạt động ở trường tiểu học.

Trên tài khoản TikTok, Uông Tiểu Phi cũng thổ lộ cảm giác nhớ con, phần nhạc nền sử dụng ca khúc Trở Về Quá Khứ của Châu Kiệt Luân. Tờ 163 nói ca khúc là nỗi lòng Uông Tiểu Phi, anh hồi tưởng những ngày khi gia đình êm ấm.

Chồng Từ Hy Viên nhớ con gái-1
Uông Tiểu Phi đăng ảnh Tiểu Nguyệt Nhi ở biển...

Chồng Từ Hy Viên nhớ con gái-2
... và ảnh bản thân. Anh nói hai bố con giống nhau. Ảnh: Weibo

Trong các cuộc phỏng vấn trước đó, Từ Hy Viên nói ông xã cô rất yêu chiều con gái. Trong khi ít nhắc đến cậu quý tử, anh nhiều lần đăng ảnh công chúa nhỏ trên trang cá nhân và dành cho con những lời lẽ yêu thương.

Hai con của Uông Tiểu Phi hiện ở Đài Loan với mẹ. Ngôi sao họ Từ từng thông báo, khi chia tay, cô và chồng sẽ đồng hành trong việc chăm sóc hai đứa trẻ.

Hiện tại, vì dịch bệnh, hai bé sẽ ở với mẹ, nhưng ngay khi điều kiện đi lại cho phép, các con có thể thoải mái về thăm bà và bố ở Đại lục.

Từ Hy Viên có tình yêu sét đánh với Uông Tiểu Phi sau một buổi tiệc năm 2010. Họ đính hôn tại Bắc Kinh vài tháng sau đó, kết hôn tại đảo Hải Nam vào tháng 3/2011. Hai người có bé gái 7 tuổi và bé trai 5 tuổi.

Do tính chất công việc, Tiểu Phi buộc phải ở Bắc Kinh, trong khi Hy Viên xa lạ với sự hào nhoáng của thành phố này. Từ khi Hy Viên đưa con về Đài Loan sống, mối quan hệ giữa vợ chồng bị rạn nứt.

Năm 2019, họ từng cùng tham gia một show truyền hình để hàn gắn tình cảm. Tuy nhiên, tới 2021, tình cảm dần không còn thắm thiết. Hồi tháng 6, sau một phát ngôn trong lúc say của Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên công bố ly hôn.

Dù nhiều lần gia đình lẫn bản thân Uông Tiểu Phi phủ nhận nhưng tới tháng 11, cả hai xác nhận chia tay.

Chồng Từ Hy Viên nhớ con gái-3
Từ Hy Viên có 10 năm gắn bó với Uông Tiểu Phi trước khi ly hôn. Ảnh: 163

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là nữ diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè... Từ năm 2012, cô không còn đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/chong-tu-hy-vien-nho-con-gai-4398809.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất