Chồng 'cuỗm' sạch tiền sinh con của vợ rồi bỏ trốn, vợ chuyển dạ không thể vào viện

Khi đưa vợ vào viện khám chuẩn bị cho kỳ sinh nở, người chồng đã ôm toàn bộ số tiền chị dành dụm cho con trước đó rồi trốn mất dạng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện người phụ nữ khốn khổ bị chồng lấy hết tiền sinh con, đến ngày chuyển dạ không biết xoay đâu ra tiền để nhập viện khi trong nhà không còn bất cứ vật dụng gì giá trị. Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý kèm theo rất nhiều bình luận phẫn nộ, chỉ trích người chồng tệ bạc.

Chồng cuỗm sạch tiền sinh con của vợ rồi bỏ trốn, vợ chuyển dạ không thể vào viện-1
Người vợ bật khóc khi kể lại câu chuyện bị chồng lấy sạch tiền sinh con rồi bỏ trốn.

Sáng 15/5, liên hệ với chị Nguyễn Thị Quỳnh May (sinh năm 1994, ngụ Bình Dương) - nhân vật chính trong câu chuyện, chị cho biết vẫn chưa thể vượt qua được cú sốc bị người đàn ông đầu gối tay ấp lấy sạch tiền dành dụm trước ngày chuyển dạ sinh con.

Vì điều kiện sức khỏe không cho phép nên chị May nhờ mẹ là bà Nguyễn Thị Hậu kể lại câu chuyện. Theo đó, chị May (quê Kiên Giang) và người đàn ông tên Vĩnh (quê An Giang) gặp gỡ và sống với nhau như vợ chồng cách đây hơn 1 năm. Cặp đôi làm nghề phụ hồ, khi rảnh thì ai gọi gì làm đó.

Nơi sinh sống của cặp đôi là căn chòi tạm bợ trong vườn cao su. Thời điểm bầu ngày càng lớn thì chị May ở nhà lo cơm nước.

"Con May nó kể, từ lúc sống với nhau, thằng chồng nó đã có tính lấy trộm tiền của vợ mang đi tiêu xài rồi, đây không phải là lần đầu tiên. Nó lấy mang đi ăn chơi, tiêu xài, lúc nào hết thì quay về" - bà Hậu kể.

Chồng cuỗm sạch tiền sinh con của vợ rồi bỏ trốn, vợ chuyển dạ không thể vào viện-2
Căn chòi nơi chị May sinh sống.

Trong đoạn clip được Mạnh Thường Quân kêu gọi giúp đỡ trước đó, chị May cho biết cách đây khoảng 4 tháng, người đàn ông chị coi là chồng đã lấy đi số tiền 7-8 triệu.

"Lúc đó em nghĩ mình không còn trẻ nữa, không lẽ li dị, nên mình nhẫn nhục mình sống. Tiêu hết tiền về em cũng tha thứ, không nói, lần này lấy hết luôn, em khổ nên em mới cầu cứu" - chị May kể lại.

Bà Hậu - mẹ chị May cho biết thêm: Ngày 11/5 vừa qua, khi đưa vợ vào bệnh viện thăm khám, người chồng đã lấy hết số tiền 10 triệu đồng và 2 điện thoại, chứng minh của chị May cũng bị người này mang đi. Khi phát hiện sự việc, chị May đã gọi vào số điện thoại của chồng nhưng thuê bao. Đến hôm nay vẫn chưa thể liên lạc.

Bố mẹ của chị May đã lớn tuổi, hoàn cảnh gia đình ở quê cũng rất khó khăn. Hiện tại, một số hội nhóm thiện nguyện đã giúp chị May có tiền đóng viện phí ban đầu.

"Chờ cháu nó sinh xong, tôi sẽ đưa 2 mẹ con về căn chòi kia ở tạm khoảng dăm bữa nửa tháng, em bé cứng cáp hơn rồi cả nhà sẽ về quê ở Kiên Giang" - mẹ chị May chia sẻ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phan-no-nguoi-chong-cuom-sach-tien-sinh-con-cua-vo-roi-bo-tron-vo-chuyen-da-khong-co-tien-vao-benh-vien-2137100.html

chồng ngoại tình sinh con

Tin tức mới nhất