Chồng dìu nhân viên ngả ngớn vào khách sạn nhưng cảnh tượng lại khiến tôi 'cứng họng'

Chồng tôi nói rằng để ký hợp đồng anh và nhân viên phải tiếp khách rượu khách hàng. Thùy không uống được nhiều rượu nên thường say xỉn, đến lúc đó anh không nỡ bỏ mặc nhân viên

Chồng tôi là một người đàn ông giỏi giang, thành đạt trước tuổi. Anh làm trưởng phòng kinh doanh cho một hãng xe lớn, thu nhập hàng tháng có thể lên tới cả trăm triệu. Tuy nhiên, do quá bận tâm với công việc nên chồng tôi ít khi quan tâm đến gia đình.

Mọi việc trong nhà, việc chăm bẵm cho hai con đều do tôi đảm nhiệm. Nhiều lúc tôi cũng giận hờn, trách móc chồng vô tâm nhưng anh luôn giải thích anh làm tất cả vì muốn kiếm tiền để lo cho vợ con, gia đình.

Tôi làm một công việc hành chính, văn phòng với mức lương khoảng 5 triệu. Công việc của tôi khá nhàn, ít áp lực nên tôi có nhiều thời gian để chăm lo cho các con. Ở bên nhau ngót nghét 10 năm trời, tôi thấy tình cảm vợ chồng tôi ngày càng nguội lạnh.

Chúng tôi hay khắc khẩu, cãi vã vì những chuyện cỏn con, đâu đâu chứ không nhường nhịn, suy nghĩ cho nhau như ngày trước.

Chồng dìu nhân viên ngả ngớn vào khách sạn nhưng cảnh tượng lại khiến tôi cứng họng-1
Vợ chồng tôi thường xuyên khắc khẩu với nhau. Ảnh minh họa

Dạo gần đây, tôi thấy chồng tôi hay đi làm về muộn. Anh luôn về nhà trong tình trạng say khướt, người nồng nặc mùi rượu. Tôi hỏi thì anh bảo phải đi gặp khách hàng. Tôi tin chồng nên chỉ khuyên anh về nhà sớm dạy các con học vì các con tôi giờ cũng đã học tiểu học, cần sự chỉ bảo kèm cặp của bố.

Hôm đó, tôi vừa dắt xe ra khỏi chỗ làm thì có một cậu thanh niên chặn đường và mời tôi vào quán nước nói chuyện. Cậu thanh niên đó giới thiệu mình là Sơn - bạn trai của Thùy - nữ nhân viên trong phòng của chồng tôi. Sơn nói rằng dạo gần đây, cậu phát hiện Thùy thường xuyên nhắn tin trò chuyện yêu đương, thân mật với chồng tôi.

Chồng tôi thậm chí còn nhiều lần đưa Thùy về căn hộ nơi cô ấy thuê trọ để “hú hí”. Sơn đã gọi điện cảnh cáo nhưng chồng tôi vẫn chứng nào tật nấy. Cực chẳng đã nên cậu ấy mới phải mang chuyện này đến nói với tôi để nhờ tôi can thiệp. “Em với nó dự định cuối năm nay cưới, vậy mà giờ nó bỏ em...”, Sơn ngậm ngùi.

Đọc được những tin nhắn tình tứ, mùi mẫn của chồng với gái trẻ, trái tim tôi chết lặng. Tôi nhớ lại về khoảng thời gian vợ chồng tôi còn nghèo khó, cùng nhau vượt qua khó khăn mà nước mắt cứ chảy không ngừng. Tôi cố tình nói bóng gió về chuyện biết chồng đang cặp kè gái trẻ nhưng chồng tôi vẫn tỉnh bơ, giả vờ như không biết gì.

Chồng dìu nhân viên ngả ngớn vào khách sạn nhưng cảnh tượng lại khiến tôi cứng họng-2

Liệu tôi có tin được sự "vô tội" của chồng. Ảnh minh họa

Hôm đó, nhận được tin báo của Sơn, tôi tức tốc phi đến căn hộ mà bồ trẻ của chồng thuê trọ. Nhìn từ xa, tôi thấy chồng tôi dìu cô nhân viên say xỉn, ngả ngốn vào thang máy mà lửa ghen bốc lên ngùn ngụt. Đợi một lúc, tôi lên phòng đập cửa để bắt quả tang nhưng khi mở cửa ra, chồng tôi vẫn mặc quần áo đàng hoàng và rất bất ngờ khi thấy tôi xuất hiện.

Chồng tôi nói rằng để ký hợp đồng anh và nhân viên phải tiếp khách rượu khách hàng. Thùy không uống được nhiều rượu nên thường say xỉn, đến lúc đó anh không nỡ bỏ mặc nhân viên của mình nên đã đưa cô ấy về.

Bạn trai của Thùy thấy vậy nên ghen tuông, bạo hành, bị Thùy “đá” nên đã đến “chim lợn” với tôi để trả đũa.

Chồng tôi còn nói toàn bộ đoạn chat mà Sơn đưa cho tôi xem là hoàn toàn bịa đặt. Anh luôn miệng khẳng định mình hoàn toàn trong sáng và không có bất cứ chuyện gì với nữ đồng nghiệp trẻ đẹp khiến tôi cảm thấy hoang mang thực sự.

Nhìn đồng nghiệp của chồng còn đang say rượu, lải nhải trên giường mà tôi không biết có nên tin chồng mình hay không. Hôm đó, nếu tôi không xuất hiện hiện thì liệu chồng tôi có “làm gì” hay không?

Mấy hôm nay, tôi băn khoăn, suy nghĩ nhiều. Tôi bỗng thấy hạnh phúc của mình mong manh quá. Ai đã từng trong hoàn cảnh tương tự, xin hãy cho tôi một lời khuyên.

Theo Khám phá


Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất