Chồng đòi lấy vợ thứ 3, vợ ra tay cắt đứt 'của quý' dẫn đến bi kịch thương tâm

Người vợ thứ hai là Hazra tấn công chồng sau khi anh làm ngơ trước lời cầu xin của cô đừng lấy người vợ thứ ba.

Mục sư Maulvi Vakil Ahmad (57 tuổi) ở Muzaffarnagar thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã chết sau khi bị một trong hai người vợ của mình thiến vì bày tỏ ý định kết hôn lần thứ ba.

Chồng đòi lấy vợ thứ 3, vợ ra tay cắt đứt của quý dẫn đến bi kịch thương tâm-1

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra ở làng Shikarpur vào tối thứ Năm (24/6), người vợ thứ hai là Hazra tấn công chồng sau khi anh làm ngơ trước lời cầu xin của cô đừng lấy người vợ thứ ba.

Hazra khai với cảnh sát rằng chồng cô đang có ý định kết hôn với một người phụ nữ khác, điều này đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa hai người. 

Tối hôm đó, trong khi Maulvi đang ngủ, Hazra đã cắt đứt "của quý" của chồng bằng một con dao làm bếp sắc nhọn khiến Maulvi "chảy máu đến chết". Thời điểm đó, người vợ đầu và người thân không có ở nhà nên không thể đưa Maulvi đến bệnh viện cứu chữa kịp thời.

Hazra bị buộc tội sau khi cố gắng thực hiện nghi lễ cuối cùng cho người đã khuất với sự giúp đỡ của người thân, hàng xóm trong làng đã nghi ngờ và báo cáo sự việc đến cảnh sát.

Khi cảnh sát thẩm vấn, Hazra khai nhận cô chỉ muốn ngăn cản chồng cưới vợ mới nhưng không ngờ biến thành sự cố chết người, sau sự việc Hazra đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Baodatviet.vn 


chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao