ẢNH ĐẸP NHẤT NGÀY: Chồng Lan Khuê hạnh phúc hôn vợ ôm con

Khoảnh khắc "3 ngọn nến lung linh" của tổ ấm Lan Khuê mới đây khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Những ngày này, vợ chồng Tuấn John - Lan Khuê đang có chuyến du lịch biển. Đây cũng là chuyến đi đầu tiên của nhóc tỳ Connor - quý tử đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng - sau 6 tháng chào đời.

Từ khu du lịch biển xanh - cát trắng - nắng vàng, vợ chồng Lan Khuê chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất với người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm 3 thành viên mới đây khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, thích thú. 

ẢNH ĐẸP NHẤT NGÀY: Chồng Lan Khuê hạnh phúc hôn vợ ôm con-1
Khoảnh khắc doanh nhân Tuấn John hôn vợ, ôm con.

ẢNH ĐẸP NHẤT NGÀY: Chồng Lan Khuê hạnh phúc hôn vợ ôm con-2
Nhóc tỳ Connor trộm vía ngày càng đáng yêu, kháu khỉnh, giống bố như lột.

Đăng ảnh "3 ngọn nến lung linh" trên trang cá nhân, doanh nhân Tuấn John bày tỏ sự biết ơn đối với những tập thể, cá nhân trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Anh cảm thấy an toàn khi cùng vợ con đi nghỉ dưỡng, tuy nhiên vẫn đề cao sự cảnh giác. 

Về phía Lan Khuê, cô vui vẻ tâm sự: "Chuyến đi đầu tiên của Mami và Baby. Baby trộm vía ngoan vô cùng, cả ngày chơi mệt là tối baby chỉ ngủ ngon thật ngon. Thương quá trời. Chuyến đi đầu tiên đúng ngay giai đoạn con ăn dặm. Mami lỉnh kỉnh vác đồ của con đi khắp nơi. May là vẫn ổn, con hợp tác, mami vui. Hai mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhiều con nhé".

Trước đó, để có những tấm hình đẹp, Hoa khôi Áo dài 2014 hài hước tiết lộ đã phải dỗ dành quý tử, tranh thủ "trốn con" trong những giờ phút ngắn ngủi.

ẢNH ĐẸP NHẤT NGÀY: Chồng Lan Khuê hạnh phúc hôn vợ ôm con-3
Hình ảnh Lan Khuê trong chuyến đi. 

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John vào tháng 10/2018, trở thành nàng dâu của gia tộc giàu có. Tới tháng 11/2019, Hoa khôi Áo dài hạ sinh quý tử đầu lòng, đặt tên là Connor. 

Từ khi có con, cuộc sống của hai vợ chồng trở nên bận rộn. Lan Khuê dành tất cả thời gian cho con, trong khi ông xã cũng tranh thủ quỹ thời gian ngoài công việc để phụ vợ chăm sóc quý tử. 

Mặc dù bận rộn với cuộc sống bỉm sữa nhưng Lan Khuê nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau sinh. Cô cũng được khen là một trong những mẹ bỉm có gu ăn mặc sành điệu nhất showbiz Việt.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-lan-khue-dang-anh-hon-vo-om-con-n-222174.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất