Chồng nắm tay tình nhân dưới bàn, vợ lao đến đánh ghen tới tấp

Trong lúc chồng đang nhậu với hội bạn và nắm tay người tình dưới bàn, vợ bất ngờ từ phía sau lao đến đánh tới tấp.

Mới đây, một video ghi lại cảnh tượng vợ đánh ghen chồng ở Trung Quốc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng chú ý.

Theo tìm hiểu, trong lúc chồng đang nhậu với hội bạn và nắm tay người tình dưới bàn, vợ bất ngờ từ phía sau lao đến đánh tới tấp khiến người phụ nữ áo trắng nhanh chóng buông tay chồng người ta ra.

Chồng nắm tay tình nhân dưới bàn, vợ lao đến đánh ghen tới tấp-1
Cặp đôi gian tình nắm tay dưới bàn.

Không chịu lếp vế khi nhận đòn phủ đầu, "tiểu tam" ra sức chống trả và giật tóc "chính thất", trong khi mọi người chạy đến can ngăn, người chồng mặc áo đen vẫn bình tĩnh ngồi trên ghế níu chặt vợ.

Chồng nắm tay tình nhân dưới bàn, vợ lao đến đánh ghen tới tấp-2

Sau đó, người vợ phẫn nộ quay sang bạt tai chồng và tiếp tục màn đánh ghen khi cầm mọi thứ trên bàn ném vào mặt 'tiểu tam'.

Chồng nắm tay tình nhân dưới bàn, vợ lao đến đánh ghen tới tấp-3

Cuối đoạn video, người vợ có ý định cầm ghế tấn công nhưng đã bị chồng níu chặt, trong khi "tiểu tam" nhanh chóng rời khỏi hiện trường, người chồng phải hứng chịu những cú bạt tai tới tấp của vợ.

Video vợ đánh ghen ngay tại bàn nhậu đã gây bão MXH và nhận về vô số bình luận. Đa số cho rằng chồng xứng đáng nhận cái tát của vợ vì đã anh có gia đình nhưng vẫn vụng trộm với người phụ nữ khác.

Số ít chỉ trích người vợ đánh ghen tại bàn nhậu đã ảnh hưởng đến vị khách xung quanh và liên lụy đến công việc kinh doanh của chủ quán.

Chồng nắm tay tình nhân dưới bàn, vợ lao đến đánh ghen tới tấp-4

Một số người bình luận:

'Tôi khuyên các chị em đi đánh ghen nên buộc tóc và mặc đồ thể thao, tóc tai lòa xòa thế kia bị 'tiểu tam' giật cho hói đầu ấy'.

'Người tỉnh táo nhất trong đoạn video này chính là nhân viên quán nhậu, anh ấy rất nhanh nhẹn bê nồi sang bàn khác để tránh bể nồi'.

'Khi người chồng bị vợ đánh tôi cảm thấy rất hả giận, đàn ông ngoại tình không đáng trân trọng'.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-nam-tay-tinh-nhan-duoi-ban-vo-lao-den-danh-ghen-toi-tap-2243695.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất