Cứ tưởng được chiêu đãi món ngon, anh chồng 'ngã ngửa' sau khi cô vợ làm thịt con vịt

Thế này thì làm món gì với con vịt này đây?

Càng ngày, dân tình càng thích thú khoe những bữa cơm nhà, đặc biệt là khoe tay nghề nấu nướng đảm đang của bản thân hay của người thân như vợ, chồng... Những ai mà may mắn có được người thân nấu nướng giỏi giang thì cứ gọi là sướng không để đâu cho hết, lại còn khiến dân tình ngưỡng mộ nữa.

Ấy thế nhưng, có vợ hay chồng giỏi nấu nướng và chăm chỉ không có nghĩa là lúc nào cũng được ăn ngon. Cứ nhìn anh chàng trong câu chuyện dưới đây là hiểu.

Chẳng là, có một hôm, cô vợ nhắn tin khoe sẽ làm thịt vịt để nấu cho chồng ăn. Các món từ vịt cũng hấp dẫn phết đấy chứ, bảo sao mà anh chồng hí hửng thế này.

Cứ tưởng được chiêu đãi món ngon, anh chồng ngã ngửa sau khi cô vợ làm thịt con vịt-1

Thế nhưng chưa thấy cái kết thì đừng vội mừng thầm, bởi có những chuyện rất trớ trêu mà chúng ta chẳng thể ngờ. Trong trường hợp của anh chồng này thì đúng là có sốc đến "ngã ngửa" cũng không lạ, bởi kết quả như thế này đây...

Cứ tưởng được chiêu đãi món ngon, anh chồng ngã ngửa sau khi cô vợ làm thịt con vịt-2

Con vịt thế này giờ thì còn ăn uống gì nữa đây? Chắc làm vịt om sấu rồi húp nước thôi chứ thịt đâu mà ăn...

Câu chuyện trên hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Dù khá thương anh chồng nhưng ai cũng bật cười trước tình huống trớ trêu này.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cu-tuong-duoc-chieu-dai-mon-ngon-anh-chong-nga-ngua-sau-khi-co-vo-lam-thit-con-vit-161212306172302676.htm

thảm họa nấu ăn cư dân mạng nấu ăn

Tin tức mới nhất