Chồng nhảy múa khi được vợ cho ra khỏi nhà mỗi năm 1 lần

Một cô vợ tự nhận mình không hề hà khắc khi mỗi năm vẫn cho chồng đi nhậu với bạn... 1 lần.

Có những người đàn ông sau khi lấy vợ vẫn thoải mái đi nhậu với bạn bè. Tuy nhiên, có những người sợ vợ, phải xin phép mỗi lần đi nhậu.

Mới đây, một cô vợ đăng ảnh chồng vui vẻ sau khi được phép đi nhậu với bạn: "Có phải đàn ông sẽ rất vui nếu được vợ cho ra khỏi nhà? Chồng tôi các ông ạ, cả tuần trước lão ấy tỉ tê xin cuối tuần cho sang anh em ăn tất niên xong ở lại vì đã quá lâu không được hội họp.

Lão ấy làm hết việc nhà để nịnh nọt, đề cập từ tuần trước mà mãi đến sáng nay tôi mới đồng ý, lúc tôi gật đầu lão ấy khẩn trương gọi cho anh em rú lên là 'vợ tao cho đi rồi' xong quay ra hí hửng hỏi em cần anh làm gì nữa không anh sẽ làm hết cho em, trước khi đi còn cẩn thận nấu cơm để tối tôi có cái bỏ vào mồm dù tôi không yêu cầu.

Ra đến sảnh vừa đi vừa nhảy chân sáo xong hát ngêu ngao, thế mà ngày thường mồm cứ xoen xoét kêu anh thích ở với vợ lắm, được ngày xểnh ra cái là không giấu nổi cảm xúc.

Mà tôi thì có phải người cấm đoán gì chồng giao lưu với bạn bè đâu, vẫn cho đi mỗi năm 1 lần vào tầm này đấy chứ, kể ra thì lại bảo mình khoe khoang mà không kể lại bảo vợ hà khắc".

Chồng nhảy múa khi được vợ cho ra khỏi nhà mỗi năm 1 lần-1Chồng nhảy múa khi được vợ cho ra khỏi nhà mỗi năm 1 lần-2
Chồng nhảy múa khi được vợ cho đi nhậu cuối năm.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Ông chồng said cuối cùng cũng thoát khỏi con sư tử ở nhà, nhẹ cả người", "Anh giữ vợ cho khéo nhé", "Thôi thôi. Sợ hãi thế này mà chúng mày cứ xui tao lấy vợ", "Anh em còn làm việc nhà để nịnh vợ cho đi chơi, còn tôi bình thường cũng làm luôn rồi thì giờ nịnh kiểu gì"...

Chồng nhảy múa khi được vợ cho ra khỏi nhà mỗi năm 1 lần-3
Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/chong-nhay-mua-khi-duoc-vo-cho-ra-khoi-nha-moi-nam-1-lan-dan-mang-so-hai-khong-dam-ket-hon- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/database/Mysql

sợ vợ hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao