Chồng nhiệt tình với bạn học, vợ sốc nặng khi biết bí mật động trời

Không ngờ chồng mình lại làm những chuyện kinh hoàng như vậy. Tôi suy sụp, không tin vào những điều mình đang thấy.

Tôi năm nay 35 tuổi, kết hôn được 11 năm. Suốt thời gian chung sống sau kết hôn, tôi cứ ngỡ như một giấc mơ đối với mình. Tôi có một gia đình hạnh phúc với hai đứa con, nhờ chăm chỉ, nhạy bén trong kinh doanh mà vợ chồng tôi phất lên nhanh chóng.

Từ lúc lấy nhau còn đi ở nhà thuê, vậy mà giờ đây chúng tôi đã sở hữu được căn biệt thự rộng rãi ở trung tâm thành phố, có thêm cả ô tô tiền tỷ. Các con được đi học ở trường quốc tế…

Chồng tôi là người đàn ông chỉn chu, luôn coi trọng gia đình lên hàng đầu. Tôi khá hài lòng về chồng, tin tưởng tuyệt đối vào chồng.

Trước đây do mải làm ăn, chồng tôi cũng ít gặp gỡ các bạn cũ. Nhưng trong vòng 2 năm trở lại đây, khi mà thời gian và điều kiện kinh tế đều có, chồng tôi tăng cường gặp gỡ các bạn học để ôn lại những kỷ niệm về một thời đi học.

Chồng tôi bận rộn với những cuộc hẹn cà phê, ăn nhậu với các bạn của mình lắm, hết bạn học phổ thông đến bạn học đại học. Thỉnh thoảng tôi còn được chồng rủ đi ăn cùng với các bạn học cũ.

Được vợ tin tưởng nên chồng tôi thoải mái đi gặp các bạn, đi sớm về khuya, mỗi khi ở nhà rảnh là dán mặt vào điện thoại "chém gió" với các bạn học…

Chồng nhiệt tình với bạn học, vợ sốc nặng khi biết bí mật động trời-1

Cách đây một tuần, nhân dịp sinh nhật, chồng tôi có mời các bạn học của mình đến nhà dự tiệc. Tôi thuê nhà hàng đến nấu cỗ, không muốn chồng bận tâm đến mình nên tôi xin phép là không ăn uống cùng mà dành thời gian để phục vụ khách cho chu đáo.

Cũng chính vì với vai trò như một nhân viên nhà hàng mà tôi đã phát hiện ra nhiều điều bất thường về chồng mình. Anh ấy mong ngóng, nhiệt tình đến đón vài cô bạn. Tiếp đến là ánh mắt tình tứ của mấy cô bạn đó với chồng tôi và ngược lại, chồng tôi cũng quan tâm đặc biệt tới họ.

Rồi tôi cũng tình cờ nghe được mấy người bạn của chồng nói với nhau về chồng tôi: "Cái thằng hồi xưa đi học nhút nhát là vậy, giờ có tiền trông khác hẳn. Trước có dám tán đứa nào đâu mà giờ mới phát hiện nó đang cặp với mấy đứa lớp mình đấy. Còn dám dẫn về nhà cho đối diện với vợ luôn mới sợ chứ".

Chồng nhiệt tình với bạn học, vợ sốc nặng khi biết bí mật động trời-2

Người khác thì lại nói: "Giờ nó có tiền phong độ thế, mấy đứa làm mẹ đơn thì tự do, cặp với nhau cũng phải thôi. Nhưng yêu đương kiểu này cũng ghê nhỉ, chúng nó mà đánh ghen um tùm lên thì có mà dại mặt. Tưởng khôn ngoan thế nào, chứ cặp kè với bạn học cũ là dở rồi".

Tôi nghe mà choáng váng, không tin nổi vào tai mình. Đêm hôm đó, nhân lúc chồng ngủ mê mệt vì nhậu say, tôi mở điện thoại của chồng để kiểm tra (điều mà trước đó chưa bao giờ tôi từng làm), đọc kỹ từng tin nhắn, càng đọc tôi càng sốc nặng.

Chồng tôi yêu đương, cặp kè với chừng 5 - 7 cô bạn. Họ còn muốn có con, hứa hẹn sau này sống với nhau…

Không ngờ chồng mình lại làm những chuyện kinh hoàng như vậy. Tôi suy sụp, không tin vào những điều mình đang thấy.

Từ một gia đình đầy đủ, hạnh phúc, giờ đây lại đứng bên bờ đổ vỡ. Tôi phải làm gì bây giờ khi đã phát hiện ra sự lăng nhăng của chồng mình? Tôi có nên ly dị không?

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-nhiet-tinh-voi-ban-hoc-vo-soc-nang-khi-biet-duoc-bi-mat-dong-troi-cua-chong-voi-nhieu-co-ban-than-172220406161818284.htm

chuyện vợ chồng Bạn thân

Tin tức mới nhất