Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại mắng những kẻ ác khẩu

"Tôi xin lạy những ai hóng hớt, soi mói khi chưa biết rõ chuyện. Người yêu tôi chết oan còn bị các bạn nói oan", anh này viết.

Vào lúc 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam tiếp nhận khai báo của người dân về việc phát hiện tại nhà mình 2 nạn nhân là Nguyễn Văn Tr. sinh năm 1995, trú tại thôn Khe Sâu và Nguyễn Thị P., sinh năm 2002, trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam đã tử vong trong phòng của gia đình.

Theo thông tin ban đầu, P. là người yêu cũ của Tr. Qua khám nghiệm, xác định nạn nhân Tr. chết do có vết thương ở đầu, nạn nhân P. có vết dao cắt ở cổ.

Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại mắng những kẻ ác khẩu-1
Đối tượng sát hại nạn nhân rồi tự sát

Sau khi cô gái bị sát hại, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn ác ý về nạn nhân với nghi phạm. Thậm chí trang cá nhân của cô gái cũng bị tấn công với rất nhiều lời lẽ tiêu cực.

Để bảo vệ vợ sắp cưới của mình, trên trang cá nhân, anh P.V.Th đã lên tiếng giải thích. 

Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại mắng những kẻ ác khẩu-2

Cụ thể, anh P.V.Th viết: "Tôi xin lạy những ai hóng hớt, soi mói khi chưa biết rõ chuyện. Người yêu tôi chết oan còn bị các bạn nói oan.

Người yêu tôi chia tay với người yêu cũ rồi mới yêu tôi, không hề có chuyện lăng nhăng. Và ông người yêu cũ không có não kia đã dọa giết, ép quay lại mà người yêu mình không nghe nên nó lừa là nó bắn người và sắp đi tù để người yêu tôi gặp nó lần cuối, dứt khoát cho xong. 

Sau đó nó lừa nó say rượu để người yêu tôi đưa nó về nhà nó. Nó kéo vào phòng, chốt cửa lại và nó ép người yêu tôi quay lại lấy nó để rồi xảy ra chuyện. Chuyện xảy ra ở dưới sàn nhà, bố nó bế cả 2 lên giường chứ không có chuyện tự ngủ với nhau. Các bạn đừng độc mồm độc miệng quá, để người yêu tôi yên nghỉ".

Bài viết sau khi được đăng tải thu hút sự chú của cộng đồng mạng. Nhiều người động viên anh Th. bớt đau buồn và không nên quan tâm tới những lời bàn tán trên mạng. Một số bạn bè khuyên nam thanh niên không nên lên tiếng để tránh mọi việc rắc rối thêm.

Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại mắng những kẻ ác khẩu-3
Chồng sắp cưới cô gái chia sẻ đau buồn trên trang cá nhân trước đó

Trước đó, một vụ án mạng xảy ra vào chiều 20/3, tại xã Trường Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn tình cảm giữa nạn nhân là L.M.P.(SN 2002, thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) và đối tượng N.V.Tr.

Được biết, cả 2 từng yêu nhau nhiều năm nhưng không hiểu vì lý do gì mà chia tay. Nạn nhân Ph. đã có người yêu mới là anh Th. và chuẩn bị kết hôn.

Chiều cùng ngày, P. và Tr. gặp nhau để giải quyết dứt điểm thì xảy ra cự cãi. Đỉnh điểm, đối tượng Tr. cầm dao chém vào cổ cô gái khiến cho nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hậu quả, do vết thương quá nặng nên cô gái đã tử vong sau đó. Gây án xong, hung thủ uống thuốc sâu tự tử, kết liễu cuộc đời.

Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại mắng những kẻ ác khẩu-4
Ông Nhu đau đớn kể lại vụ việc

Ông Nguyễn Văn Nhu (54 tuổi) bố của nghi phạm cũng cho biết, Tr. và N.T.Ph., 19 tuổi đã yêu nhau nhiều năm, Ph. thường xuyên đến nhà chơi. Chuyện tình cảm của Tr. và Ph. chưa bao giờ ông can thiệp hay ngăn cấm.

"Thấy các cháu yêu nhau nhiều năm, tôi cũng muốn các cháu đến với nhau. Cách đây vài tháng, cháu nói với mẹ chuẩn bị tiền cho con lấy vợ. Tôi nhất trí, vì bố mẹ có trách nhiệm lo cho con, nhưng sau đó không thấy cháu nói gì nữa", ông Nhu nói.

Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại mắng những kẻ ác khẩu-5
Nhiều người thân họ hàng tới chia buồn cùng gia đình nhà Tr.

Tối hôm trước khi xảy ra vụ việc, người cha vào phòng giục con trai sang nhà Ph. xem để hỏi cưới, nhưng Tr. bảo gia đình nhà gái chưa đồng ý. Sáng 21/3, ông gọi con dậy đi làm nhưng Tr. kêu mệt, tiếp tục nằm ngủ trong phòng.

"Sau đó, vợ chồng tôi đi làm, đến trưa về không thấy Tr. đâu còn tưởng cháu sang nhà Ph.", ông Nhu kể lại.

Theo ông, đến chiều cùng ngày khi đang ốp gạch cho nhà hàng xóm thì vợ "như người mất hồn" chạy sang nói "Tr. và Ph. đã chết". Ông vội về nhà, hốt hoảng mở phòng thì phát hiện 2 nạn nhân đã tử vong, nằm trên sàn. Ông lần lượt bế 2 người lên giường, đắp chăn lại, báo cơ quan chức năng.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-sap-cuoi-co-gai-bi-nguoi-yeu-cu-sat-hai-he-lo-ve-nghi-pham-n-255572.html

Bắc Giang sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất