Chí Tài qua đời

Yêu Trấn Thành hơn sau cái chết của Chí Tài, Hari Won khiến dân mạng nổi giận

Nhiều cư dân mạng chê trách Hari Won ngay dưới bài đăng của Trấn Thành. Ngược lại, người hâm mộ Hari Won lại ra sức bảo vệ thần tượng.

Sau vài lần bị bà xã tung tin nhắn riêng tư lên mạng xã hội, Trấn Thành mới đây có động thái "phản dame". 

Danh hài công khai những lời mật ngọt gửi chồng của Hari Won, đính kèm dòng trạng thái "lầy lội": "Bán đứng tui hả? Tui bán lại". Anh còn gây cười khi lưu tên bà xã trong điện thoại là "Có Vấn Đề" (Hari Won lưu tên chồng là "Sinh Vật Lạ"). 

Yêu Trấn Thành hơn sau cái chết của Chí Tài, Hari Won khiến dân mạng nổi giận-1
Trấn Thành công khai tin nhắn Hari Won gửi chồng.

Đáng chú ý hơn cả vẫn là nội dung tin nhắn gửi chồng của Hari Won. Cô bất ngờ nhắc đến "anh C.T", được cho là cố nghệ sĩ Chí Tài, khi bảy tỏ tình cảm với Trấn Thành. 

"Sau anh C.T là em phải thương anh nhiều hơn, để mốt em không tiếc nuối. Sẽ nhiều cái tỏ tình hơn, nên có gì chồng chuẩn bị tinh thần trước nhé", Hari Won đính kèm icon mang biểu cảm tinh nghịch.

Tin nhắn nhắc đến "anh C.T" đã đưa Hari Won vào thị phi. Nhiều cư dân mạng chê trách giọng ca gốc Hàn ngay dưới bài đăng của Trấn Thành, rằng cô từng cảnh báo người khác để cho cố nghệ sĩ yên nghỉ nhưng nay lại tự động nhắc đến. 

"Lên chửi người ta để chú yên, giờ chú yên rồi thì lôi chú ra nói?"; "Bớt lố đi, người ta đi rồi thì để người ta yên"; "Sao hôm vợ Hiếu Hiền quay phim đăng thì vô chửi người ta, xong tới hồi vợ chú Chí Tài nói là để chú yên đi, thì giờ lại lôi chú ra vậy? Xàm quá vậy?";

"Được vợ nói năng vô duyên, giờ thêm luôn ông chồng chụp rồi post lên. Kiểu gì vậy hai anh chị?"..., nhiều khán giả khó chịu. 

Yêu Trấn Thành hơn sau cái chết của Chí Tài, Hari Won khiến dân mạng nổi giận-2Yêu Trấn Thành hơn sau cái chết của Chí Tài, Hari Won khiến dân mạng nổi giận-3
Hari Won bị nhiều cư dân mạng tấn công.

Yêu Trấn Thành hơn sau cái chết của Chí Tài, Hari Won khiến dân mạng nổi giận-4Yêu Trấn Thành hơn sau cái chết của Chí Tài, Hari Won khiến dân mạng nổi giận-5
Dù từng phủ nhận "cà khịa" Hiếu Hiền vụ quay clip thi hài nghệ sĩ Chí Tài, nhưng Hari Won giờ đây lại bị lôi chuyện cũ ra chất vấn cách ứng xử. 

Bên cạnh những tài khoản công kích, người hâm mộ cũng ra sức bảo vệ Hari Won. Họ cho rằng nữ ca sĩ tự nhủ bản thân yêu thương chồng hơn sau sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài là chuyện bình thường, và rằng nhiều người đang làm quá. 

Yêu Trấn Thành hơn sau cái chết của Chí Tài, Hari Won khiến dân mạng nổi giận-6
Trấn Thành - Hari Won.

Thành phần trung lập lại cho rằng việc Hari Won bày tỏ tình cảm với chồng không có gì là sai, nhưng những tin nhắn như vậy chỉ nên giữ riêng tư. 

"Tôi không bênh, tôi ở phía trung lập. Nếu đặt tôi vào hoàn cảnh vợ người đã khuất mà thấy được tin nhắn này, tôi sẽ tự khắc đau lòng, vì khoảng thời gian xa nhau còn rất nhiều điều tiếc nuối chưa làm được"; 

"Vấn đề ở đây hai người nói riêng với nhau thì bình thường. Còn cứ up lên mạng xã hội hoài, riêng về chú Chí Tài thì mình thấy hai người này up lên quá nhiều. Lúc thì bảo để chú yên nghỉ, mà cứ nhắc hoài vậy sao yên nghỉ nổi"..., một số bình luận dưới bài đăng của Trấn Thành.

Yêu Trấn Thành hơn sau cái chết của Chí Tài, Hari Won khiến dân mạng nổi giận-7Yêu Trấn Thành hơn sau cái chết của Chí Tài, Hari Won khiến dân mạng nổi giận-8
Một số khuyên Hari Won - Trấn Thành nên giữ điều riêng tư.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-gay-tranh-cai-khi-nhac-ten-co-nghe-si-chi-tai-n-246181.html

Chí Tài Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời