Anh chồng người Việt ở Nhật khoe cách vợ chăm sóc siêu độc đáo sau khi quen 8 năm

Tuy sống trong căn nhà nhỏ xíu và đều đi làm thuê ở Nhật, song cặp đôi trẻ luôn yêu thương lẫn nhau và có mối tình 8 năm đáng ngưỡng mộ.

Những ngày gần đây, drama tình cảm liên quan đến chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã làm khuấy đảo mạng xã hội, trở thành sự kiện ồn ào nhất từ đầu năm 2021 đến nay. Mặc dù mọi thứ vẫn chỉ toàn là phỏng đoán, dựa trên những chia sẻ mập mờ xoay quanh 3 nhân vật chính và bạn bè thân thiết của họ, song nam chính Sơn Tùng vẫn phải chịu thiệt hại nặng nề ở nhiều phương diện khác nhau.

Có rất nhiều vấn đề liên quan đến Sơn Tùng và bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm bị cư dân mạng khui ra bàn tán, song đáng chú ý nhất có lẽ là chi tiết cặp đôi đã âm thầm ở bên nhau suốt 8 năm trời. Cả Sơn Tùng lẫn Thiều Bảo Trâm đều chưa từng lên tiếng thừa nhận hay đăng ảnh công khai chụp cùng nhau, song fan hâm mộ đều tin chắc rằng họ đã yêu nhau một thời gian khá dài.

Khi nghi vấn Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm để qua lại với cô gái bí ẩn được gọi là "trà xanh" nổ ra, vô số người đã nhảy vào chửi bới nam ca sĩ 9X rằng anh không xứng đáng với quãng thời gian 8 năm ấy, làm lãng phí cả thanh xuân của bạn gái cũ họ Thiều.

Trái ngược với mối tình 8 năm đầy tiếc nuối ấy, một cặp đôi người Việt đang sinh sống tại Nhật đã khiến hàng trăm nghìn người ghen tị vì có cuộc sống hạnh phúc như mơ. Họ cùng sống trong một căn nhà thuê nhỏ xíu, và cả 2 cùng bận rộn đi làm mỗi ngày. Trong 1 chiếc video do chính chàng trai người Việt đăng lên MXH TikTok gần đây, có vẻ như anh và bạn gái đi làm không cùng giờ nên khi anh trở về nhà thì bạn gái đã vắng mặt.

Căn nhà bé tí teo nhưng gọn gàng ngăn nắp và khá đủ tiện nghi. Nhìn lướt qua thì mọi thứ đều bình thường chẳng có gì đáng nói, cho đến khi dân tình trông thấy những mẩu giấy nhỏ xinh được dán từ ngoài cửa vào trong bếp. Nồi trứng luộc thì có mẩu ghi chú rằng "Đã chín", nồi thịt rang sẵn thì nhắn nhủ "Thái hành" cho thêm vào, máy giặt thì viết dặn dò đồ đã được giặt sạch sẽ...

Anh chồng người Việt ở Nhật khoe cách vợ chăm sóc siêu độc đáo sau khi quen 8 năm-1Anh chồng người Việt ở Nhật khoe cách vợ chăm sóc siêu độc đáo sau khi quen 8 năm-2

Không chỉ dừng lại ở đó, trong phòng còn có các chi tiết rất nhỏ nhưng đỉ để thể hiện sự chu đáo của cô bạn gái, chẳng hạn như đôi dép đặt ngay ngắn ở cửa ra vào cạnh nồi cơm đã nấu sẵn, bó hành rửa sạch sẽ để trong bếp, rổ rau thái sẵn đặt trên thớt... Bởi thế nên vô số thành viên mạng đã xúm vào bình luận tỏ ý vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị với chàng trai, ở nơi đất khách quê người mà vẫn có bạn gái chăm sóc quan tâm đủ đầy như thế.

Anh chồng người Việt ở Nhật khoe cách vợ chăm sóc siêu độc đáo sau khi quen 8 năm-3

Bất ngờ hơn nữa, chủ nhân chiếc video trên còn tiết lộ rằng còn 2 tháng nữa thôi là cặp đôi sẽ kỉ niệm tròn 8 năm yêu nhau. So với hội FA và những chàng trai gặp xui xẻo trong chuyện tình cảm thì đúng là một mối tình ngọt ngào trong mơ! Đi làm cả ngày mệt mỏi, trở về nhà chỉ thấy toàn điều nhỏ bé nhưng ấm áp như vậy thì ai mà chẳng thích.

Ngay lập tức, dân tình liền so sánh với chuyện tình 8 năm vừa bị nghi là "toang" của Sơn Tùng M-TP. Đôi bạn trẻ ở Nhật dù không hề nổi tiếng hay giàu có, nhưng có lẽ chính Sơn Tùng cũng mong ước được trải nghiệm một mối tình êm đềm giản dị như thế, với 1 cô bạn gái bình thường chu đáo, chẳng vướng bận thị phi!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-chong-nguoi-viet-o-nhat-khoe-cach-vo-cham-soc-sieu-doc-dao-sau-khi-quen-8-nam-dan-mang-noi-nho-cung-ngan-ay-nam-ma-sao-khac-sep-nha-minh-the-2220212817526642.htm

Tình yêu

Tin tức mới nhất