Nửa đêm tỉnh dậy không thấy chồng sắp cưới đâu, tôi vội đi tìm thì nghe được cuộc điện thoại cay đắng

Tôi và anh đã yêu nhau được 2 năm. Chuyện tình 2 năm đủ dài để chúng tôi hiểu và trao cho nhau sự chân tình.

Tôi và anh đã yêu nhau được 2 năm. Chuyện tình 2 năm đủ dài để chúng tôi hiểu và trao cho nhau sự chân tình. Chỉ là… tôi đã sai khi quá tin tưởng anh, tin tưởng vào tình yêu mà anh gọi là vĩnh cửu này.

Tình cảm lớn lên từ khi còn học đại học đến lúc ra trường, đi làm. Anh luôn cho tôi cảm giác yên tâm, đi đâu cũng đưa tôi đi cùng, giới thiệu với bạn bè. Tôi tin, đó không thể là thứ tình cảm giả dối. Chẳng qua là theo thời gian, con người ta thay đổi.

Nửa đêm tỉnh dậy không thấy chồng sắp cưới đâu, tôi vội đi tìm thì nghe được cuộc điện thoại cay đắng-1

Ngày đó, xác định cưới nhau nên tôi và anh đã đưa nhau về gia đình ra mắt. Anh được bố mẹ tôi yêu mến lắm vì tính tình thoải mái, ăn nói vui vẻ, anh không mấy khi làm người khác phật lòng. Anh có vẻ ngoài điển trai, đó là điều khiến bao cô gái khác si mê. Nhưng anh đã chọn tôi, khiến trái tim tôi rung động từ những ngày đầu tiên ấy. 

Thời gian trôi qua, tôi luôn xác định anh sẽ là ngườ đàn ông tôi gửi gắm cả đời này. Chúng tôi dọn ra ngoài sống thử và tôi thực hiện vai trò của người vợ hết lòng chăm chồng.

Chỉ là, đời không như mơ, điều tôi muốn lại không thực hiện được. Đêm hôm đó, tỉnh dậy trong đêm và không thấy chồng đâu nên tôi đã đi tìm xem anh ở chỗ nào. Tò mò, tôi thấy anh ở ban công đang nói chuyện điện thoại. Gần 12h tối rồi mà anh còn nói chuyện với ai. Tôi lại gần để nghe thử xem anh nói chuyện gì mà có vẻ bí hiểm vậy thì chợt tôi nghe được một câu chuyện khiến tôi rụng rời chân tay.

“Mẹ yên tâm, con lấy cô ta cũng chỉ vì nhà cô ta giàu thôi mẹ ạ. Con biết nhà cô ta giàu từ lâu rồi, bố thì làm giám đốc, mẹ thì buôn bán giàu kếch xù, không thể để lọt mất con cá to này được. Cưới xong, ván đã đóng thuyền thì mặc kệ thôi, lúc đó con thích làm gì thì làm, kể cả sau này có ly hôn thì con cũng có tài sản chung. Chắc chắn bố mẹ cô ta sẽ cho vài căn nhà, vài lô đất ấy chứ…”

Nửa đêm tỉnh dậy không thấy chồng sắp cưới đâu, tôi vội đi tìm thì nghe được cuộc điện thoại cay đắng-2

Vừa nghe đến đây, tim tôi đập thình thịch. Tôi không thể nào tin nổi những gì mình chứng kiến. Đó là anh sao, là người đàn ông tôi tin tưởng giao phó bản thân này. Đó là người tôi nghĩ luôn yêu thương tôi bằng trái tim chân thành? Đúng là giả dối, đúng là ghê tởm.

Ngay sáng hôm sau, tôi đã âm thầm dọn đồ ra khỏi nhà, không nói một câu chỉ để lại lời nhắn: “Chúng ta chia tay, tôi đã nghe được tất cả những gì anh nói với mẹ anh, thật khinh bỉ”. Tôi biết quyết định này là quyết định quan trọng, tôi sẽ đau khổ nhưng thà là đau một lần còn hơn chung chăn gối với kẻ chỉ coi tôi là công cụ kiếm tiền chứ không hề có tình yêu. Cũng thật tài tình, anh có thể giả vờ yêu và giấu tôi lâu đến vậy? 

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-lang-khi-biet-su-that-ve-chong-sap-cuoi-n-191538.html

phản bội người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất