Anh chồng 'vui như tết' khoe thành tích nhặt được 10k vợ bỏ quên khi giặt quần áo

Dù vật chất có phần ít ỏi nhưng với thân là đàn ông nhưng quanh năm phải nhìn nét mặt vợ mà cư xử, đây quả là "phần thưởng" tuyệt vời.

Một trong những thứ cảm xúc vui sướng nhất của đời người chính là vô tình tìm thấy tiền rớt ra từ quần áo cũ, sách vở cũ mà mình hay người thân bỏ quên. Đặc biệt các ông chồng quanh năm bị vợ tịch thu sạch lương thưởng thì việc bất ngờ nhặt được tiền quả vui như thể vừa bắt được vàng.

Đó cũng chính là câu chuyện của anh chồng dưới đây hân hoan ra mặt vì nhặt được tiền từ quần áo của vợ. Theo bài đăng, anh hí hửng khoe: 

"Sau hơn 1 năm giặt phơi đồ cuối cùng cũng được đền đáp anh em ạ. Cứ chăm chỉ rồi có ngày sẽ thành công nhé. Hi vọng vợ em quên nhiều hơn và tiền to hơn".

Anh chồng vui như tết khoe thành tích nhặt được 10k vợ bỏ quên khi giặt quần áo-1
Anh chồng vui ra mặt vì nhặt được 10k sau 1 năm kiên trì giặt đồ cho vợ.

Theo đó, tờ tiền mà anh chồng vô tình nhặt được chỉ có mệnh giá 10k. Dù vật chất có phần ít ỏi nhưng với thân là đàn ông nhưng quanh năm phải nhìn nét mặt vợ mà cư xử như anh, đây quả là "phần thưởng" tuyệt vời.

Tâm sự hài hước của anh chồng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên đa phần các anh em khuyên anh chồng hãy thành thật khai báo kẻo tội vạ đâu phải nhận hết.

Có người còn cho rằng "cứ vui thôi đừng vui quá", vì khả năng chị vợ... thích để quên tiền mà thôi.

Đỗ Việt Trung: "Chiêu để tạo thói quen đi giặt đồ của vợ ông đấy, đừng ham".

Trần Công Út: "Đem cất đi đừng tiêu vội. Đợi tầm 10 hôm nữa lắng xuống không thấy có biến gì rồi hãy mang tiêu. Sai một li là đi luôn một dặm đấy".

Tung Vu: "Đi ngủ mà không khai báo thử xem, đêm hôm đấy xác định là ngủ chuồng chó".

Nguyễn Trung: "Cẩn thận bị gài đấy, mấy bà vợ mà quên tiền trong máy giặt là hi hữu lắm".

Minh Vương: "Ông cầm kéo cắt đôi ra, bảo không biết sao còn một nửa, mà nửa còn lại đâu? Ông vẫn được tiếng thật thà mà sau gắn lại dùng ok nhé".

Phạm Anh Tuấn: "Vợ nhử đấy. Lấy có vài ngàn xong nó lại bảo thế mấy trăm ngàn tao bỏ quên ở trên bàn thì cũng là mày lấy chứ không ai hết, tôi còn lạ gì".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-vui-nhu-tet-khoe-nhat-duoc-to-tien-10k-vo-bo-quen-n-236604.html

sợ vợ Tình yêu

Tin tức mới nhất