Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022

Tài tử Chris Evans vượt qua hàng loạt ngôi sao như The Rock, David Beckham hay George Clooney để trở thành người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022 theo tạp chí People bình chọn.

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-1
Chris Evans (1981) là một nam diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn người Mỹ. Anh trở nên nổi tiếng toàn cầu với vai diễn Steve Rogers (Đội trưởng Mỹ) trong loạt phim siêu anh hùng đình đám của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Sở hữu chiều cao 1m83 cùng gương mặt điển trai thu hút, Chris thường xuyên góp mặt trong danh sách những sao nam được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-2
Paul Rudd (1969) là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài, biên kịch kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh nổi tiếng với nhiều dự án phim thành công như series "Friends", "The 40-Year-Old Virgin", "Knocked Up",... Gần đây, tài tử thủ vai siêu anh hùng Ant-Man (Người Kiến) trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Paul Rudd thường xuyên được đồng nghiệp, khán giả khen ngợi có ngoại hình trẻ trung và tính cách vui vẻ, thân thiện
Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-3
George Clooney (1961) là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim và doanh nhân người Mỹ. Ông từng nhận bốn giải thưởng Quả Cầu Vàng và hai giải thưởng Oscar. Clooney luôn nằm trong danh sách những người đàn ông đẹp nhất trên thế giới. Ông từng được tờ People trao tặng danh hiệu Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh vào năm 1997 và 2006.

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-4
The Rock (1972) tên thật là Dwayne Douglas Johnson. Anh là một cựu đô vật chuyên nghiệp, diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Ở tuổi 50, The Rock có sự nghiệp lừng lẫy khi tham gia diễn xuất và sản xuất hơn 50 dự án phim ảnh. Anh cũng là một trong những diễn viên có mức thu nhập “khủng” nhất Hollywood hiện tại.

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-5
Pierce Brosnan (1953) là một tài tử đã có gần 5 thập kỷ kinh nghiệm diễn xuất, được vinh danh và trao tặng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ. Sự nghiệp của quý ông người Ireland đã ghi dấu với công chúng qua những siêu phẩm đình đám cùng phong cách quý ông không thể trộn lẫn, đặc biệt qua series "James Bond". 

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-6
David Beckham (1975) là cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh từng thi đấu cho các câu lạc bộ Manchester United, Preston North End, Real Madrid, A.C. Milan, Los Angeles Galaxy, Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia Anh ở vị trí tiền vệ. Anh từng hai lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, và là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới năm 2004.

 Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-7
Channing Tatum (1980) từng làm nhiều nghề để kiếm sống, trong đó có vũ công thoát y trước khi nổi danh ở kinh đô điện ảnh. Xuyên suốt sự nghiệp, anh nhận về nhiều giải thưởng danh giá và sự yêu mến của khán giả. Năm 2012, Tatum được tạp chí People bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. 

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-8
Johnny Depp (1963) là nam diễn viên, nhà sản xuất điện ảnh người Mỹ, nổi tiếng với series "Cướp biển vùng Caribe" đình đám. Trong suốt sự nghiệp, anh nhận được nhiều giải thưởng khác nhau, bao gồm giải Quả cầu vàng và Giải thưởng của Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh, cùng với 3 đề cử Oscar và 2 giải BAFTA

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-9
Tom Cruise (1962) là một nam diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Tài tử bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 19 và được biết đến rộng rãi với qua loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi. Tom được đông đảo khán giả yêu mến vì ngoại hình đẹp như tượng tạc và kỹ năng diễn xuất đỉnh cao.

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-10
Ben Affleck (1972) nổi lên trong giai đoạn thập niên 1990 khi tham gia bộ phim "Mallrats". Năm 25 tuổi, anh trở thành biên kịch trẻ nhất trong lịch sử giành giải Oscar khi chấp bút cho dự án "Good Will Hunting". Xuyên suốt sự nghiệp, tài tử từng tham dự rất nhiều bộ phim đình đám như Armageddon, The Sum of All Fears, Daredevil và đặc biệt là Batman của DCEU. 

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-11
Chris Hemsworth (1983) là một diễn viên người Australia, nổi tiếng khi thủ vai Thần Sấm trong loạt phim siêu anh hùng thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Chính vai diễn này đã giúp anh trở thành một trong những diễn viên hàng đầu và được trả cát-xê cao nhất thế giới.

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-12
Idris Elba (1972) là diễn viên, nhà sản xuất, nhạc sĩ nổi tiếng của Anh Quốc. Anh từng 4 lần nhận đề cử giải Quả cầu vàng và 5 lần nhận đề cử Emmy. Bên cạnh tài năng trong đa lĩnh vực, Idris còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ với ngoại hình nam tính, vạm vỡ. Năm 2018, anh được tạp chí People bình chọn là Nam tài tử quyến rũ nhất hành tinh.

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-13
Hugh Jackman (1968) là một nam diễn viên, ca sĩ, đồng thời là nhà sản xuất phim người Australia. Anh được đông đảo khán giả yêu mến khi thủ vai Wolverine (Người Sói) trong series "X-Men" (2000–2017) của Marvel. Năm 2008, tạp chí People đã bình chọn Jackman là Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-14
Ryan Reynolds (1976) là nam diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng người Canada. Từng ngụp lặn trong kinh đô Hollywood suốt một thời gian dài, Reynolds rốt cuộc cũng đã bước vào danh sách tài tử hạng A với "Deadpool", bộ phim siêu anh hùng phá cách năm 2016.

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-15
Brad Pitt (1963) là một diễn viên và nhà sản xuất phim đình đám người Mỹ. Anh từng nhận một giải thưởng Oscar và một giải Quả cầu vàng bên cạnh hàng loạt đề cử danh giá khác. Brad từng hai lần được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh và được coi coi là biểu tượng nam tính của Hollywood. 

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-16
Bradley Cooper (1975) là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh từng nhận được nhiều đề cử giải thưởng danh giá, trong đó có 4 giải Emmy, 2 giải BAFTA và 2 giải Quả Cầu Vàng. Tài tử từng góp mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Times vào năm 2015.

Chris Evans đã vượt những ai để thành sao nam quyến rũ nhất năm 2022-17
Matt Damon (1970) là một diễn viên điện ảnh, nhà sản xuất phim và biên kịch người Mỹ. Anh được tạp chí Forbes bình chọn là ngôi sao bảo chứng doanh thu phòng vé và là một trong những tài tử được trả thù lao cao nhất mọi thời đại. Damon đã gặt hái nhiều thành tựu trong sự nghiệp, bao gồm một giải Oscar trên tổng số 5 đề cử, hai giải Quả cầu vàng trên tổng số 8 đề cử bên cạnh sáu giải Emmy. 

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chris-evans-da-vuot-nhung-ai-de-thanh-sao-nam-quyen-ru-nhat-nam-2022-post1373085.html?fbclid=IwAR1aAuDlNgeYkxGlusO1KlaeHYybscu6g9yCGt5DVrQL41TEqQ8STJgyfq0

Chris Evans

Tin tức mới nhất