Lò bánh mì Sài Gòn bị tố dùng thịt bẩn làm nhân: Chủ lò không biết 'bé na' ở đâu ra

Nhân viên đăng bài "tố" cửa hàng làm ăn không sạch sẽ đã phải chặn số điện thoại của nhiều người quá khích. Người này vừa nghỉ việc 1 ngày trước.

Liên quan đến vụ nhân viên cũ của một lò bánh mì tại TP HCM "tố" nơi làm việc dùng thịt ôi thiu làm nhân bánh mì, sàn khu chế biến bẩn đến hóa giòi và trong bồn cầu có "bé na" gây xôn xao dư luận, chiều ngày 26/9, chủ cửa hàng bánh mì đã lên tiếng. 

Lò bánh mì Sài Gòn bị tố dùng thịt bẩn làm nhân: Chủ lò không biết bé na ở đâu ra-1
Hình ảnh "bé na" được đăng tải trên mạng xã hội

Theo đó, cơ sở sản xuất bị "tố" do anh Nguyễn Trung Hiếu làm chủ, nằm trong một con hẻm trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3, TP HCM, cửa hàng chuyên sản xuất bánh mì hamburger và nặn nhân bánh mì cung cấp cho nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm trên địa bàn thành phố.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, theo lời kể của anh Hiếu, sau khi bị nhân viên cũ đăng bài lên mạng xã hội "tố" cửa hàng làm ăn không sạch sẽ, anh đã phải chặn số điện thoại của nhiều người quá khích. Anh Hiếu cũng cho biết nhân viên này tên là O, vừa nghỉ việc trước đó chỉ 1 ngày.

Chủ cửa hàng cho biết chị O. thử việc 14 ngày và làm 2 ngày chính thức, nhưng vì không đáp ứng được yêu cầu nên anh đã cho dừng công việc. Anh Hiếu nói thêm, có thể vì ấm ức chuyện bị cho nghỉ nên chị O. đã đăng bài lên MXH.

"Hôm qua tôi đã chuyển tiền lương đầy đủ cho chị O. Cô ấy là một bà mẹ bỉm sữa thôi. Có thể vì ấm ức, không hài lòng chuyện bị cho nghỉ nên cô ấy đã đăng bài viết lên mạng" - anh Hiếu chia sẻ.

Lò bánh mì Sài Gòn bị tố dùng thịt bẩn làm nhân: Chủ lò không biết bé na ở đâu ra-2
Nguyên liệu làm nhân tại cơ sở sản xuất của anh Hiếu. Ảnh Afamily

Theo lời anh Hiếu, cơ sở kinh doanh của anh hoạt động khoảng 10 năm nay và luôn đảm bảo mọi quy định an toàn thực phẩm, cũng như đóng thuế đầy đủ.

Còn về việc có "bé na" xuất hiện trong bồn cầu khu chế biến như chị O. đăng, anh Hiếu nói chính anh cũng không biết sự xuất hiện của con rắn từ đâu.

"Khi nhân viên đang làm việc thì phát hiện rắn trong bồn vệ sinh, có thể nó bò từ bên ngoài vào ngoặc chui từ nắp cống lên. Lúc đó tôi cũng hoảng, để đảm bảo an toàn tôi đã kêu nhân viên đóng ngay lại và lấy đồ chặn nắp bồn vệ sinh.

Sau đó tôi cho nhân viên nấu một nồi nước sôi lớn để đổ vào, nhưng khi mở nắp ra thì con rắn đã biến mất. Sự việc xảy ra đã khoảng một tuần, giờ tôi không biết con rắn còn sống hay chết và nó bò đi đâu rồi. Việc này cũng không liên quan gì đến chuyện sản xuất bánh" - anh Hiếu nói.

Lò bánh mì Sài Gòn bị tố dùng thịt bẩn làm nhân: Chủ lò không biết bé na ở đâu ra-3
Chiếc bồn cầu nơi "bé na" xuất hiện được bịt kín

Bên cạnh đó, tấm hình nền nhà nhiều giòi là do một nhân viên trước đó vì để nước đọng dưới sàn nên thịt bị hóa giòi. Anh Hiếu cũng đã cho người này nghỉ trước chị O., bức hình cũng là do người này chụp lại. Còn việc chị O. tại sao lại có được tấm hình đó thì anh HIếu không biết.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ sở kinh doanh của anh Hiếu bị ảnh hưởng nặng về kinh tế. Vì điều nay, anh Hiếu sẽ kiện người đăng tội vu khống và đòi bồi thường. 

Trước đó, cư dân mạng hoang mang khi chứng kiến những hình ảnh của một tài khoản đăng lên được cho là ở 1 lò bánh mì nổi tiếng ở Sài Gòn (TP HCM). Như lời người chia sẻ bài viết, đây là cơ sở mà chị đã làm việc, do nhân viên tại bộ phận sản xuất thịt đông lạnh nghỉ nên chị được điều qua đó làm và phát hiện nền nhà nhiều giòi, thịt làm nhân ôi thiu và có con rắn bò trong nhà vệ sinh.

Hiện tại, Ban quản lý An toàn thực phẩm TP HCM đã nắm được thông tin và cử lực lượng chức năng xuống kiểm tra, làm rõ vụ việc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-lo-banh-mi-bi-to-cao-dung-thit-ban-lam-nhan-len-tieng-n-236810.html

bánh mì thực phẩm bẩn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao