Chú lợn ở Trung Quốc khiến cả làng nháo nhào

(2Sao) - Tại thành phố Lô Châu Trung Quốc nhiều người dân đã vô cùng ngạc nhiên khi chú lợn mới sinh ra có hai đầu.

Con lợn này được người dân trong làng gọi là ' quái vật lợn ' khi nó sinh ra có hai đầu, ba mắt, hai mũi và hai miệng. Người nông dân họ Trương - chủ nhân của ' quái vật lợn ' này cho biết, anh đã nuôi con lợn nái này được ba năm và chỉ cho nó ăn thức ăn gia súc bình thường. Trong quá trình lợn nái mang thai không hề có dấu hiệu bất thường nào nhưng khi nó sinh thì lại xuất hiện con lợn có hai đầu.


Ngay khi sinh ra, con lợn này đã vô cùng đặc biệt khi có đến hai đầu, hai mũi, hai miệng, ba mắt.


Khi dân trong làng biết được nhà anh Trương có ' quái vật lợn ' xuất hiện, nhiều người đã đổ xô tới để mục sở thị con lợn đặc biệt này. Tin đồn lan xa, ngay cả phóng viên cũng tìm tới nhà anh Trương để phỏng vấn, chia sẻ với báo chí anh cho hay: " Hôm qua khi con lợn này được sinh ra, rất nhiều người đã tới nhà tôi để nhìn nó. Có người còn trả tôi 2000NDT để mua nó."


Nhiều người dân trong làng hiếu kì đến xem ' quái vật lợn'.


Có người đã trả đến gần 7.000.000VND để mua con lợn kì lạ này.


Nếu nhìn qua thì con lợn này không có gì khác với anh em của mình.




Anh Trương và con lợn đặc biệt của mình.

Đây không phải trường hợp đầu tiên tại Trung Quốc xuất hiện lợn hai đầu, trước đó tại Trùng Khánh vào tháng 6/2015 cũng có con lợn hai đầu được ra đời nhưng nó đã chết ba ngày sau đó. Vào tháng 8/2015 tại Thiên Tân một con lợn hai đầu bị bỏ rơi và được người dân phát hiện khi nó đang ở trước cổng một ngôi đền thờ. Theo như chứng kiến của nhiều người, những con lợn có hai đầu và hai mõm như này chúng có thể ăn bằng cả hai miệng.

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao