Bé gái 11 tuổi đòi cắt tay tự tử, tố cáo bạn thân của bố cưỡng hiếp 5 lần liên tục

Theo đơn tố cáo của anh Phan Trắc Nghĩa (SN 1974, trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái): lợi dụng lúc anh đi làm, người bạn thân đã lẻn sang nhà chơi và lôi con gái anh ra khu vệ sinh để giở trò đồi bại nhiều lần.

Lá đơn đẫm nước mắt xót con

Trong đơn gửi đến cơ quan chức năng, anh Phan Trắc Nghĩa cho biết vào lúc hơn 12h ngày 5/6/2016, khi đi làm về đến nhà thì được con trai lớn tên S. (17 tuổi) và những người thân cho biết, con gái anh là bé Phan Thanh H (11 tuổi) bị ông Phan Văn P., sinh năm 1968 ở cùng địa phương có hành vi cưỡng bức và xâm hại tình dục.

cưỡng hiếp
Lá đơn tố cáo người hàng xóm dâm ô trẻ em

Trong lá đơn đầy xót xa đau đớn, người cha này trình bày: “Khoảng 11h30 phút, ngày 5/6 ông P. vào nhà tôi, lúc đó có cháu S. nằm ở phòng, cháu H. nằm đọc chuyện ở phòng bên. Lúc đó cháu S. biết ông P. đi vào, tắt điện ở phòng cháu H, sau đó cháu H. đi ra nhà vệ sinh phía sau cùng nhà. Khi đi từ nhà vệ sinh ra đến cửa, cháu H. bị ông Phú ép lại vào nhà vệ sinh chốt cửa lại, dùng hai tay giữ chặt ép cháu vào tường nhà vệ sinh” sau đó cháu H. bị người này thực hiện hành vi dâm ô.

cưỡng hiếp
Theo đơn tố cáo, ông P. đã 5 lần cưỡng hiếp bé H

Cũng theo đơn tố cáo: “Sau khi ông P. thực hiện hành vi cưỡng bức của mình xong và đẩy cháu H. ra ngoài trước. Cháu S. nghe thấy tiếng động ở đằng sau nhà vệ sinh thì bắt gặp cháu H. đi ra từ nhà vệ sinh. Trong nhà vệ sinh có người đóng cửa lại, cháu S. đi ra ngoài nhà cùng cháu H, một lúc khoảng 5 phút sau thì thấy ông P. đi ra”.

cưỡng hiếp
Anh Nghĩa đang kể lại sự việc đau lòng xảy ra với con gái mình.

Trao đổi với PV, anh Nghĩa vẫn chưa hết bức xúc, bày tỏ: “Tôi và ông P. chơi thân với nhau, gia đình có chuyện gì cũng có nhau. Trước đấy cứ vào các buổi chiều anh ta cùng hàng xóm quây quần rôm rả với nhau. Nhưng từ khi gây ra chuyện thì về đóng cửa im ỉm. Sự việc cũng đã được bà con hàng xóm biết cả mà anh ta và người nhà không hề có một câu hỏi thăm và im tiếng. Hiện tại cháu H. rất hoảng sợ, gia đình tôi cũng rất hoang mang". 

Người cha tỏ ra đau đớn nói tiếp: “Sau khi sự việc xảy ra, người thân từ hàng xóm chạy sang hỏi chuyện cháu H, thì cháu vô cùng hoảng loạn và cầm dao đòi cắt cổ tay có ý tự tử. Rất may mọi người kịp thời ngăn cản, sau đó cháu H. cho biết đã bị ông P. cưỡng bức ít nhất 5 lần”.

Anh Nghĩa cũng cho biết thêm, lúc xảy ra sự việc thì anh đang đi làm cách xa nhà khoảng 12km, sau khoảng gần 1 tiếng đồng hồ sau thì biết chuyện đau lòng.

Cơ quan công an đang điều tra

Xác nhận vụ việc, trưởng Công an xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, cho hay: "Sự việc là có thật, xảy ra hôm Chủ nhật, chiều hôm đó nhận được đơn của gia đình bị hại. Chúng tôi mời cháu bé tường trình, yêu cầu đối tượng ra đối chất, chúng tôi cũng báo cáo lên huyện và có cán bộ xuống lấy lời khai". 

cưỡng hiếp
Nơi xảy ra sự việc.

Theo vị trưởng công an xã, tại cơ quan công an ông P. thừa nhận có sang nhà anh Nghĩa và có mặt vào thời điểm như cá con anh Nghĩa trình bày. Tuy nhiên ông P. vẫn không thừa nhận hành vi của mình như trong đơn tố cáo. 

Vị này nói: "Đối tượng thừa nhận là có sang nhà bị hại nhưng chưa thừa nhận thực hiện hành vi. Còn lý do tại sao sang nhà thì ai cũng biết rõ hai ông này là bạn thân, thường sang nhà nhau ăn uống tụ tập như người trong nhà.  Về cháu bé, ngay sau đó Cơ quan CSĐT công an huyện đã đưa đi khám phụ khoa ở bệnh viện đa khoa huyện. Việc này kết quả thế nào thì phải chờ cơ quan điều tra mới có kết quả giám định".

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất