Chủ Nhật ngày 27/9/2020: Con giáp nào có cơ hội thăng hoa sự nghiệp?

Cùng xem trong Chủ Nhật ngày 27/9/2020, con giáp nào gặp may mắn, con giáp nào gặp xui xẻo?

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có quý nhân phù trợ, công việc cuối tuần thuận lợi, làm đâu thắng đó. Bạn luôn được cấp trên đánh giá là người có năng lực và hết mình vì công việc. Nhờ ưu điểm này mà tuổi Tý sẽ ngày một thăng tiến xa hơn. 

Tuy nhiên chuyện tình yêu có chút biến động. Hai người yêu nhau lâu lại không chịu vun đắp tình cảm nên mọi chuyện cứ nhạt dần. Nếu muốn tình yêu ngọt ngào hơn thì nhớ chia sẻ cảm xúc với nhau nhiều hơn bạn nhé.

Con số may mắn: 80

Quý nhân phù trợ: Thân và Hợi

Chủ Nhật ngày 27/9/2020: Con giáp nào có cơ hội thăng hoa sự nghiệp?-1

TUỔI SỬU

Công việc của tuổi Sửu hôm nay vô cùng suôn sẻ. Tử vi 12 con giáp chúc mừng bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh, người kinh doanh thì kiếm được bộn tiền, cứ theo đà mà phát triển. 

Tiếc rằng, tình yêu không như ý, hai người suốt ngày cãi vãi khiến bạn không có tâm trạng mà hưởng sự vui sướng thành công ấy. Đã đến lúc bạn nên chủ động làm lành với đối phương. 

Con số may mắn: 57

Quý nhân phù trợ: Ngọ 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là con giáp không may mắn, nhất là trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn, cãi vã liên miên khiến bạn rối như tơ vò và cảm thấy hết sức mệt mỏi.

Những lúc này bạn nên tìm đến bạn bè để sẻ chia, giải tỏa bớt áp lực cho bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể rèn luyện thể thao, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp bạn quên đi muộn phiền.

Con số may mắn: 13

Quý nhân phù trợ: Tuất 

Chủ Nhật ngày 27/9/2020: Con giáp nào có cơ hội thăng hoa sự nghiệp?-2

TUỔI MÃO

Công việc của tuổi Mão suôn sẻ, thuận lợi. Dù cuối tuần công việc có bận rộn thì bạn vẫn vui vẻ lạc quan và hoàn thành công việc rất xuất sắc. Cố gắng lên bạn nhé, rồi bạn sẽ nhận được thành công đúng với nỗ lực đã bỏ ra. 

Chuyện tình cảm cần sự nghiêm túc và thật lòng.  Gác lại chuyện cũ, hãy yêu người hiện tại vì đó là người thực sự phù hợp với bạn. 

Con số may mắn: 37

Quý nhân phù trợ: Thìn và Tý

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có ngày Chủ Nhật làm ăn kinh doanh phát đạt, được nhiều tài lộc. Những người buôn bán đơn hàng về ồ ạt khiến bạn phải làm việc hết năng suất. Bạn sẽ quên hết mệt mỏi khi thấy doanh thu của ngày hôm nay. 

Tình cảm cũng an ổn, yên ấm. Tối nay bạn có thể cùng người ấy ra đường thưởng thức không khí mùa thu ngọt ngào và mát mẻ. 

Con số may mắn: 99

Quý nhân phù trợ: Sửu và Dậu

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ là người luôn bận rộn với công việc, điều này khiến cho sức khỏe giảm sút đi rõ rệt. Cơ thể bạn đang có dấu hiệu trì trệ rồi đó, cần bổ sung thêm thực phẩm chức năng, ăn uống đúng bữa và ngừng thức khuya ngay. 

Tình cảm không gặp may thì bạn cũng không cần quá lo lắng, rồi bạn sẽ gặp được một người tốt và phù hợp với bạn. 

Con số may mắn: 77

Quý nhân phù trợ: Ngọ 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần cẩn thận tiền bạc, buổi tối hạn chế ra ngoài một mình hay về quá khuya. Tiền bạc đã không được dư dả mà còn mất mát nữa thì đau lòng quá phải không. Sắp tới bạn còn phải sử dụng tiền khá nhiều đấy nhé.

Thị phi từ miêng mà ra, muốn nói gì hãy suy nghĩ thấu đáo, tránh việc lời nói làm tổn thương đến bạn bè, người thân xung quanh. 

Con số may mắn: 49

Quý nhân phù trợ: Sửu và Hợi 

Chủ Nhật ngày 27/9/2020: Con giáp nào có cơ hội thăng hoa sự nghiệp?-3

TUỔI MÙI

Vận trình tuổi Mùi không được như ý, tiền bạc cứ không cánh mà bay. Nguyên nhân đến từ việc bạn quá đam mê mua sắm, quần áo có khi mua về trong tủ nhưng không hề mặc tới. Nếu không tiết chế lại thì bạn sẽ sớm lâm vào cảnh rỗng túi. 

Nhiều người không hài lòng về bạn nói ra nói vào. Bạn không cần phải quan tâm tới họ đâu. Mặc kệ những kẻ ghen ăn tức ở, việc mình, mình làm nhé.

Con số may mắn: 16

Quý nhân phù trợ: Mão  

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được quý nhân phù trợ nên ngày hôm nay bạn thực sự may mắn. Sẽ có những món quà nho nhỏ bất ngờ từ người ấy khiến cuối tuần của bạn thêm lãng mạn, ngọt ngào.

Chuyện tiền bạc thì càng không phải lo lắng. Bạn đang có một túi tiền rủng rỉnh và tha hồ mua sắm những gì mình thích. 

Con số may mắn: 07

Quý nhân phù trợ: Hợi 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày cuối tuần với những tâm trạng đan xen, buồn vui lẫn lộn. Công việc, gia đình còn đang bộn bề, bạn nên sốc lại tinh thần để tập trung vào hoàn thành mọi thứ. 

Yêu đương có lúc giận hờn, lúc này lúc kia. Bạn và đối phương nên thẳng thắn nói chuyện với nhau trước khi mọi việc đi quá xa. 

Con số may mắn: 91

Quý nhân phù trợ: Mão và Mùi 

Chủ Nhật ngày 27/9/2020: Con giáp nào có cơ hội thăng hoa sự nghiệp?-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một cuối tuần công việc nhẹ nhàng, không chịu bất cứ áp lực hay vất vả nào. Bạn thậm chí có thể nhận được một khoản thưởng nóng hay có vận may nếu như tham gia trò chơi. 

Bạn và người ấy dễ rạn nứt, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc. Bạn cần phải bình tĩnh hơn trong xử lí các mối quan hệ, tránh nóng nảy mà mọi chuyện tan vỡ.

Con số may mắn: 20

Quý nhân phù trợ: Thân 

TUỔI HỢI

Lời cảnh báo của 12 con giáp dành cho tuổi Hợi là bạn nên thận trọng từng lời ăn tiếng nói. Đừng nên tham gia vào các cuộc cãi vã mà thiệt thân, một điều nhịn là chín điều lành mà. 

Tối nay bạn nên ra ra ngoài tụ tập cà phê một chút cùng bạn bè thì mọi thứ sẽ vui vẻ hơn. Đã đến lúc mở lòng đón nhận tình yêu rồi, cũng không còn trẻ nữa đâu Hợi nhé.

Con số may mắn: 54

Quý nhân phù trợ: Dậu và Tỵ

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-nhat-ngay-2792020-con-giap-co-su-nghiep-thang-hoa-nhat-n-236811.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất