Chủ quán đổ hết trà sữa vào thùng rác, biết lý do ai cũng tán thành

Khi mới xem clip, dân tình trách chủ quán lãng phí thức ăn. Nhưng khi biết lý do thực sự, mọi người đều phải gật đầu đồng ý.

Mặc dù đã dần trở lại trạng thái bình thường mới, người dân được mua bán, các cửa hàng được kinh doanh, nhưng toàn xã hội vẫn cẩn thận chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và khách hàng một cách tốt nhất, nhiều tiệm bán đồ ăn hoặc trà sữa rất chấp hành quy định phòng dịch.

Mới đây trên mạng xã hội, clip được cho là ghi lại ở một quán trà sữa khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Ban đầu, đoạn clip nổ ra những tranh cãi khá gay gắt, nhưng sau đó lại được dân tình ủng hộ nhiệt tình.


(Nguồn: @utthien224)

Cụ thể, xuất hiện trong đoạn clip là hình ảnh chủ quán trà sữa đang vứt hết các topping như pudding, thạch vào sọt rác. Những hộp đồ ăn núng na núng nính và không thấy có dấu hiệu hư hỏng bị vứt bỏ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong khoảnh khắc đó, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ rằng chủ quán đang lãng phí đồ ăn, gây ra hình ảnh phản cảm khiến nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích hành động này.

Chủ quán đổ hết trà sữa vào thùng rác, biết lý do ai cũng tán thành-1

Chủ quán đổ hết trà sữa vào thùng rác, biết lý do ai cũng tán thành-2
Những hộp thạch rau câu chưa dùng được đổ vào thùng rác (Ảnh cắt từ clip)

Thế nhưng ở đoạn clip khác, cô gái cho biết rằng quán của mình chẳng may có khách đến mua trà sữa lại là F0. Mặc dù không biết đồ ăn có bị virus bám vào hay không nhưng chủ quán vẫn quyết định đổ bỏ, hi vọng góp phần hạn chế lây lan cho người khác. 

Chủ quán đổ hết trà sữa vào thùng rác, biết lý do ai cũng tán thành-3

Chủ quán đổ hết trà sữa vào thùng rác, biết lý do ai cũng tán thành-4

Hành động rõ ràng và quyết đoán của chủ tiệm nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của dân tình. Một số dân mạng cho rằng mọi người nên nâng cao ý thức như vậy, vừa hạn chế dịch bệnh vừa bảo vệ cho sức khỏe cộng đồng. 

"Ủng hộ nhiệt tình luôn, mấy ai bán hàng mà có tâm như thế này"

"Mặc dù hơi tiếc nhưng đề phòng trước bệnh dịch là vô cùng chính xác"

"Ban đầu tính thả phẫn nộ vì tưởng là đu trend bỏ đồ ăn, lãng phí quá cơ. Xin lỗi chủ thớt. Cảm ơn cậu vì hành động đẹp".

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-quan-do-het-tra-sua-vao-thung-rac-biet-ly-do-ai-cung-tan-thanh-n-291855.html

trà sữa thực phẩm hại sức khỏe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao